Giải cứu 4 người trong đám cháy quán cà phê ở Hà Nội

Chủ Nhật, 10/12/2017, 12:12
Cảnh sát PCCC Hà Nội đã kịp thời cứu thoát 4 người tại một đám cháy lớn xảy ra ở quán cà phê trên phố Thái Hà (Đống Đa – Hà Nội).

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h14 sáng 10-12, tại khu vực quán cà phê ngõ 131 Thái Hà (Đống Đa – Hà Nội). Người dân cho biết, thời điểm trên, đám cháy xuất hiện tại tầng 1 của quán cà phê và nhanh chóng lan rộng. Cháy lớn xảy ra khiến cột khói bao trùm tầng 1 ngôi nhà.

Phát hiện vụ cháy, người dân khu vực đã hô hoán dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa đồng thời thông báo cơ quan chức năng.

Phòng Cảnh sát PCCC số 2 Hà Nội đã điều 5 xe chữa cháy đến hiện trường làm nhiệm vụ. 

Nhận được thông tin Phòng Cảnh sát PCCC số 2 Hà Nội đã điều 5 xe chữa cháy, xe thang cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường làm nhiệm vụ. 

Nhận được thông tin có 4 người mắc kẹt trên tầng 4, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã sử dụng đồ chuyên dụng mang bình thở ô xy lên tầng cứu người mắc kẹt.

Nơi xảy ra vụ cháy.

Do đám cháy xuất hiện nhiều khói, lực lượng chữa cháy liên tục phun nước làm giảm nhiệt để mở đường cho lực lượng cứu nạn tiếp cận tầng 4 cứu nạn nhân mắc kẹt. Trong khoảng thời gian ngắn, lực lượng cứu nạn đã đưa các nạn nhân xuống nơi an toàn. Khoảng 20 phút sau đám cháy được khống chế.

Rất may đám cháy không gây thương vong về người, tài sản thiệt hại đang được thống kê.

Được biết, ngôi nhà xảy cháy có diện tích khoảng 40 m2 cao 4 tầng xây khung bê tông. Tầng 1 chủ nhân cho thuê kinh doanh quán cà phê, còn các tầng trên gia đình ở, sinh hoạt. Nguyên nhân cháy cháy đang được điều tra.

H.Hiệp- B.An
.
.
.