Đứt cáp trò chơi, hai cháu nhỏ bị rơi xuống từ độ cao hơn 4 mét

Chủ Nhật, 15/04/2018, 15:21

Trong khi hai cháu nhỏ đang leo lên trò chơi vũ trụ bay mini thì bất ngờ dây cáp bị đứt khiến cả hai cùng rơi xuống từ độ cao hơn 4 mét. Vụ tai nạn khiến cả hai cùng bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 15-4, tại Khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (số 3 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột). Danh tính hai cháu nhỏ bị thương được xác định là Trần Quỳnh Chi (11 tuổi) và Hồ Hoàng Phong (8 tuổi, cùng trú tại phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột).

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày, hai cháu Chi Và Phong được bố mẹ đưa đến khu vui chơi giải trí để chơi. Tại đây, gia đình đã mua vé cho hai cháu vào chơi trò chơi vũ trụ mini. Khi cả hai vừa chơi đến lượt thứ 2 thì bất ngờ dây cáp bị đứt hất văng cả hai xuống đất từ độ cao hơn 4 mét khiến cả hai cùng bị ngất xỉu.

Hai cháu bé bị rơi từ độ cao hơn 4 mét xuống đất và bị ngất xỉu

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ cùng khách uống cà phê tại quán cà phê Bibi (trong khuôn viên khu vui chơi) đã tích cực sơ cứu, xoa bóp cho các cháu. Khi các cháu tỉnh táo lại, người thân đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) để khám và điều trị. Sau khi thăm khám, các bác sỹ tại đây cho biết, hai cháu biểu hiện tức ngực, khó thở. Đến trưa cùng ngày, hai cháu nhỏ được bác sỹ kê đơn thuốc, cho về nhà điều trị”, mẹ một cháu bé thông tin.  

Theo người quản lý trong khu vui chơi cho biết, trước tết âm lịch, phía công ty đã cho dừng hoạt động tại cột trò chơi vũ trụ bay mini này. Tuy nhiên, hôm nay là chủ nhật, có một sinh viên nam đi làm thêm, chưa nắm rõ nên đã cho các cháu nhỏ chơi và xảy ra sự việc đáng tiếc trên. “Hai cháu nhỏ có thẻ nên nam sinh viên không biết và cho chơi. Trước đó chúng tôi cũng đã có dán biển dừng hoạt động ở cột này nhưng hôm qua thợ sửa điện đã sơ suất tháo đi”, người này cho biết thêm.

Tuy nhiên, khi trao đổi với phía người nhà của các bé cho biết, trước khi xảy ra sự việc, hai cháu bé tới mua vé ở quầy và vào chơi chứ hoàn toàn không có thẻ. “Tôi ngồi xem con chơi, khi trục quay lên 1 lượt và chuẩn chị quay xuống thì đứt cáp. Cả hai cháu nhỏ đều bị sốc rất nặng vì rơi từ độ cao hơn 4 mét”, mẹ một cháu bé cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.