Đường phố Bạc Liêu ngập nặng sau trận mưa to

Thứ Sáu, 16/12/2016, 15:53
Mưa to, khiến nhiều tuyến đường ở TP Bạc Liêu ngập 30-40 cm. Các tuyến đường xung quanh quảng trường Hùng Vương, khu hành chính tỉnh cũng biến “thành sông”.

Sáng 16-12, mưa to kéo dài từ 5 - 8h ở TP Bạc Liêu khiến nhiều tuyến đường nội đô TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) bị ngập sâu.

Đường Trần Phú dài khoảng 2 km từ QL1A đến cầu Kim Sơn bị ngập toàn tuyến, có nơi sâu trên 40 cm.

Một số tuyến đường chính của TP Bạc Liêu bị ngập nặng sau trận mưa to buổi sáng. 

“Đường ngập lúc sáng sớm đã ảnh hưởng đến việc đi làm của người dân và học sinh đến trường. Chỉ có đường Trần Huỳnh và Nguyễn Tất Thành không bị ngập, các đường khác ngập sâu. Chung quanh Quảng trường Hùng Vương, khu hành chính tỉnh nước ngập như biển” - chị  Tân ( nhà ở phường 1, TP Bạc Liêu) cho biết.

Theo lãnh đạo một ngân hàng chi nhánh Bạc Liêu, trước sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, sắp tới TP Bạc Liêu sẽ được Ngân hàng Thế giới đầu tư vốn để nâng cấp, chỉnh trang đô thị. Trong đó sẽ có dự án thoát nước để chống ngập cho thành phố.

Còn ông Lưu Hoàng Ly, Chủ tịch UBND TP Bạc Liêu xác nhận, sáng nay địa phương này có mưa to kéo dài nhiều giờ. Do nước thoát xuống kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau không kịp nên nhiều tuyến đường bị ngập cục bộ. Trưa nay nước đã thoát hết và đường thông thoáng trở lại.

Song Nguyễn
.
.
.