Đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong

Thứ Ba, 11/04/2017, 22:37
Tối 11-4, ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Hòa (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh tử vong.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 cùng ngày, sau khi đi học về, 4 học sinh của trường THCS Nghĩa Hòa bao gồm: Nguyễn Xuân Luân, Lê Văn Vinh, Lê Thị Vi, và một học sinh chưa rõ tên đã rủ nhau ra hồ nước tại thôn 1(xã Nghĩa Hòa) chơi.

Khi đến nơi, 2 em Nguyễn Xuân Luân (13 tuổi)  và Lê Văn Vinh (12 tuổi) xuống hồ tắm, hai học sinh còn lại ở trên bờ. Lúc sau, khi thấy 2 em có biểu hiện đuối nước, Lê Thị Vi (Chị gái của Lê Văn Vinh) đã nhảy xuống cứu em, em học sinh còn lại chạy đi kêu cứu.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho các em.

Nghe tiếng kêu, những người dân đang làm rẫy gần đó đã vội vàng chạy đến ứng cứu nhưng không kịp. Khi lên bờ em Nguyễn Xuân Luân đã tử vong, còn em Lê Văn Vinh tử vong khi được đưa đến trung tâm y tế huyện Chư Păh.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để làm thủ tục mai táng. Nhận được tin báo ban đầu các cấp ban ngành của xã, huyện đã trực tiếp xuống thăm hỏi, động viện các gia đình có con bị nạn.

Thu Thảo
.
.
.