Đưa 73 công dân từ Trung Quốc về cách ly tại Quân khu 3

Thứ Sáu, 21/02/2020, 17:44
Cả 73 công dân này đều cư trú ngoài tỉnh Quảng Ninh (từ Hà Tĩnh trở ra phía Bắc) đã cách ly đủ 3 ngày tại TP Móng Cái sau khi nhập cảnh từ Trung Quốc và cho kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính. 

Ngày 21/2, tại khu cách ly tập trung Centrer Way, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã bàn giao 73 công dân cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh để thực hiện cách ly do COVID-19 theo kế hoạch chung của Quân khu 3.

 

Các công dân được bàn giao cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh để cách ly theo kế hoạch

Các trường hợp trên được bàn giao cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh để chuyển về cách ly theo kế hoạch chung của Quân khu 3 tại Trường Quân sự Tỉnh Quảng Ninh (TP Uông Bí). 

Đo nhiệt độ trước khi rời khu cách ly ở TP Móng Cái

Số công dân này đã vào khu cách ly Center Way từ ngày 12 đến 16/2, trước khi lên xe di chuyển đã được khám sàng lọc lần cuối, khẳng định sức khỏe ổn định, được vận chuyển riêng theo 5 xe đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được cách ly, người được phục vụ và cộng đồng.

 
Công an TP Móng Cái làm nhiệm vụ tại khu vực có công dân cách ly

Được biết, để sẵn sàng tiếp nhận các công dân từ Trung Quốc trở về, hiện nay Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh đã thành lập khu cách ly với quy mô 300 người, với đầy đủ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, y, bác sĩ.


Thu Hằng - Nguyễn Khánh
.
.
.