Căn nhà trên mỏ đá bay nóc sau tiếng nổ lớn, 2 người thương vong

Chủ Nhật, 24/11/2019, 12:48
Sau tiếng nổ lớn, người dân chạy đến thì phát hiện một người đã chết, một người khác đang bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 24-11, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến 1 người chết, 1 người trọng thương xảy ra vào chiều tối 23-11.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h chiều 23-11, người dân sinh sống gần khu vực một mỏ đá bỏ hoang thuộc thôn Đức Bình, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà gần đó. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện căn nhà đã bị bay mất phần nóc.

Ảnh minh hoạ

Kiểm tra bên trong căn nhà, người dân phát hiện có ông L.V.T. (52 tuổi, trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã tử vong, bên cạnh là một thanh niên (chưa rõ danh tính, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị thương nặng nên đã đưa đi cấp cứu và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ nổ cho biết, trước đây, khu vực này là mỏ đá do một doanh nghiệp khai thác nhưng đã bỏ hoang, không hoạt động khai thác nữa. Căn nhà bị nổ là căn nhà cũ trước đây phục vụ cho việc khai thác đá. Nguyên nhân được xác định ban đầu có thể do mìn (dùng để khai thác đá) được để bên trong ngôi nhà và bất ngờ phát nổ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Mil đã có mặt tại ngôi nhà, phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.