Điều tra bé trai sơ sinh bị mất tích bí ẩn

Thứ Tư, 27/07/2016, 11:31
Cơ quan công an đã tới lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự mất tích bí ẩn của cháu bé theo trình báo của gia đình.



Ngày 27-7, lãnh đạo Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận, đang điều tra, làm rõ trình báo của gia đình anh Bùi Văn Hòa về việc con trai 10 ngày tuổi của vợ chồng anh bị mất tích bí ẩn.

Cháu bé 10 ngày tuổi bị người nhà cho là đã mất tích

Theo trình bày của người nhà nạn nhân, chiều ngày 21-7 vừa qua,  chị Trần Thị Nội (26 tuổi), ngụ thôn 2, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, vợ anh Bùi Văn Hòa đang ở nhà bán tạp hóa thì xuất hiện một phụ nữ ngoài 50 tuổi, cao khoảng 1m55, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, đi xe gắn máy màu trắng, ghé hỏi đường chị Nội.

Người phụ nữ này sau đó đã xin chị Nội vào nhà đi vệ sinh nhờ. Khoảng 15 phút sau, chị Nội đi xuống phía dưới nhà xem con thì không thấy con của mình đâu nữa nên tri hô mọi người truy tìm người phụ nữ vừa vào nhà xin đi vệ sinh.

Lãnh đạo Công an huyện Bảo Lâm cho biết, ngay khi nhận được trình báo của người nhà đã cử cán bộ tới lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự mất tích bí ẩn của cháu bé theo trình báo của gia đình.

Kim Ngân
.
.
.