Triệu tập đối tượng tung tin đồn bắt cóc trẻ em lên facebook

Thứ Ba, 03/05/2016, 16:47
Ngày 3/5, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An đã triệu tập đối tượng Lê Văn Sơn (40 tuổi) trú tại thị trấn Con Cuông để làm rõ hành vi tung tin đồn bắt cóc trẻ em trên mạng Facebook gây hoang mang dư luận.


Tại cơ quan Công an, Sơn đã thừa nhận tin bắt cóc trẻ em do Sơn đưa lên là không chính xác.

Trước đó, Sơn bị 2 người đi xe ô tô lừa mua mỹ phẩm kém chất lượng nên Sơn tức tối chụp ảnh chiếc xe ô tô rồi tung lên mạng nói là các đối tượng điều khiển xe đi bắt cóc trẻ em.

Nội dung được Sơn đưa lên mạng facebook là “Thông báo đến toàn thể anh em trên cả nước, ai thấy chiếc xe màu này mang biển số 29D-….54, trên xe có 1 nam 1 nữ. Đây là xe chuyên lừa đảo và bắt cóc trẻ em. Hôm qua vào lúc 13h30 chúng lừa ở chợ Con Cuông và bắt trượt một em nhỏ ngay trước cổng chợ Con Cuông. Bị phát hiện nên chúng đã chạy mất.

Ai biết được xin liên hệ điện thoại: 0972….76 – 016….56. Hoặc công an gần nhất. Share để cùng đề phòng”. Chỉ sau vài ngày nội dung trên được đưa lên facebook đã có hơn 50 ngàn người vào đọc và hơn 10 ngàn lượt chia sẻ, nhiều người tỏ ra hoang mang, lo lắng thực sự về nội dung bắt cóc trẻ em mà Sơn chia sẻ không đúng sự thực.

Lam Hồng
.
.
.