Đến lắp Internet, tá hỏa phát hiện cháu bé bị điện giật tử vong

Thứ Năm, 10/05/2018, 17:52

Trong lúc đến nhà chị Thủy để lắp mạng Internet, một nhân viên viễn thông vừa mở cổng thì tá hỏa phát hiện cháu Nhân bị điện giật nằm tử vong trên sân nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng.


Chiều 10-5, thông tin từ Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết đối với cháu Huỳnh Thiện N. (7 tuổi, trú tại đường Âu Cơ, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, một nhân viên viễn thông đến nhà một người phụ nữ tên Thủy (trú tại số nhà 59/36 đường Nguyễn Trãi, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) để lắp Internet. 

Khi người này vừa mở cổng ra thì tá hỏa phát hiện thi thể của cháu N. nằm tử vong trên sân nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. “Theo điều tra ban đầu, có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu N. là do cột mái hiên nhà chị Thủy bị rò rỉ điện. Khi cháu N. vào chơi đùa đã vô tình bám vào cột này dẫn đến bị điện giật tử vong. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ nguồn điện rõ rỉ này xuất phát từ đâu”, một cán bộ điều tra thông tin.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình chị Thủy đi vắng nên không ai phát hiện. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Buôn Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.