Để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

Thứ Bảy, 12/11/2016, 13:22

Sau khi lái xe ô tô đến chân cầu, người đàn ông để lại dép và bức thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Đến trưa 12-11, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể ông S.N.T. (57 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) trên sông Sêrêpốk. Được biết, trước đó vào sáng cùng ngày, ông T. được cho là đã nhảy cầu tự tử.

Theo một số công nhân đang thi công tại hiện trường cho biết, vào khoảng 1h rạng sáng cùng ngày, mọi người phát hiện một người đàn ông chạy xe ô tô 4 chỗ màu đỏ đi đến giữa cầu rồi dừng lại.

Đến trưa 12-11, lực lượng cứu hộ Đắk Lắk vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể ông T.

“Sau đó người này đi ra giữa cầu đứng nhìn xuống dưới. Do đêm khuya, mọi người tưởng là con nghiện nên không bận tâm. Đến khoảng 5h sáng thì một công nhân đi ra và phát hiện đôi dép để trên thành cầu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người vội lục trong chiếc xe ô tô thì phát hiện một bức thư để lại với nội dung do nợ nần chồng chất nên đã tìm đến cái chết. Vụ việc sau đó được mọi người trình báo cơ quan chức năng”, một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC cứu nạn và cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm. “Tuy nhiên, do những ngày qua trời mưa, nước sông Sêrêpốk dâng cao và chảy xiết nên đến trưa nay vẫn chưa thể tìm thấy thi thể nạn nhân”, một cán bộ tham gia cứu hộ tại hiện trường cho biết.
Văn Thành
.
.
.