Nam thanh niên để lại tin nhắn rồi nhảy sông Sêrêpốk

Thứ Năm, 09/07/2015, 13:28
Trước khi nhảy xuống cầu tự tử, Đ. để lại tin nhắn cho anh trai dặn dò chăm sóc bố mẹ rồi bỏ lại điện thoại cùng đôi dép trên cầu, gieo mình xuống sông Sêrêpốk.

Sáng ngày 9/7, hằng trăm người dân vẫn đang tập trung tại khu vực sông Sêrêpốk đoạn chảy qua cầu 14 (xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để theo dõi tìm xác nam thanh niên nhảy cầu tự tử. Nạn nhân được xác định là Nông Thành Đ. (24 tuổi, trú tại xã Hòa Phú).

Cầu Sêrêpốk, nơi xảy ra vụ việc.

Anh Nông Quốc Chấn (anh trai của Đ.) cho biết: Vào khoảng 22h45 đêm 8/7, khi anh đang ở nhà thì nhận được tin nhắn của Đ. với nội dung: “Anh và gia đình chăm sóc bố mẹ dùm em”.

Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem.

“Nhận được tin nhắn, nghi có chuyện chẳng lành nên tôi vội hô hào mọi người chạy đi tìm. Khi chạy đến chân cầu thì chỉ phát hiện đôi dép và điện thoại của Đ. bỏ lại trên bờ. Tôi liền hô hoán mọi người đến hỗ trợ tìm kiếm nhưng đến giờ vẫn chưa thấy”, anh Chấn buồn bã nói.

Người dân và các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Cũng theo người nhà nạn nhân, trước đó ít ngày thấy Đ. tỏ vẻ khá buồn bã, nhưng do Đ. không chia sẻ hay thổ lộ cho ai cả nên mọi người không hay biết nguyên nhân vụ việc.

Đến 10h sáng nay, thi thể của anh Đ. vẫn chưa được tìm thấy mặc dù người dân cùng cơ quan chức năng đã đưa hàng chục chiếc thuyền tích cực tìm kiếm.

Theo quan sát của phóng viên, hiện đang vào mùa mưa nên dòng sông Sêrêpốk nước dâng cao và chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Văn Thành
.
.
.