Dập tắt đám cháy kho chứa phế liệu của Khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills

Thứ Sáu, 30/06/2017, 11:52
Lúc 14h34 phút ngày 29-6, nhận được tin báo của người dân về một vụ cháy đang xảy ra tại khu vực Bà Nà - Núi Chúa thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, tiềm ẩn nguy cơ cháy lớn.

Đám cháy xuất phát tại kho chứa phế liệu của Khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills. Theo nhiều người dân đang thu gom phế liệu ở đây cho hay, trong lúc họ đang hàn xì phía ngoài thì phát hiện trong kho bãi chứa có mùi khét, lửa bốc lên và tỏa nhiều khói, người dân đã dùng nước dập nhưng vẫn thấy lửa tiếp tục cháy nên báo cho lực lượng chữa cháy cơ sở.

Lúc này, đội PCCC cơ sở của Khu du lịch đã mang hàng chục bình chữa cháy xách tay đến dập nhưng cũng bất thành nên cấp báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp qua Trung tâm chỉ huy 114.

Ngay lập tức, 3 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS của Phòng Cảnh sát PCCC số 4 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp chữa cháy, làm mát, chống cháy lan.

Được biết, diện tích đám cháy hơn 42m², chất cháy chủ yếu gồm lốp cao su, đệm lót sàn, la phông nhựa cùng nhiều phế liệu khác. Lực lượng chức năng phải sử dụng thêm xe cẩu, xe múc vừa múc vừa tiến hành dập tàn hoàn toàn đám cháy. Nguyên nhân đang được tiếp tục làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Kho chứa bãi phế liệu phát cháy.
Hiện trường đám cháy.
Lực lượng chức năng chỉ đạo công tác chữa cháy.
Nhân viên của Khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills di chuyển số phế liệu ra bên ngoài.
Kim Thái – Mai Vinh
.
.
.