Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Sêrêpốk tự tử

Thứ Bảy, 25/06/2016, 15:56

Sau hơn một ngày tổ chức tìm kiếm, đến sáng 25-6, người nhà nạn nhân cùng với lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Đắk Lắk đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Tạ Tố Hải (22 tuổi, trú tại Khối 3,  phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột), người nhảy cầu tự tử vào đêm 23-6.  

Theo đó, khoảng 8h30 sáng nay 25-6, trong khi lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân địa phương đang tiến hành đi dọc hai bên bờ sông để tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh Hải nổi lên mặt nước, cách khu vực chân cầu Sêrêpốk khoảng 300m. “Do người nhà nạn nhân đề nghị không khám nghiệm tử thi nên sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự”, một cán bộ tham gia cứu hộ cho biết.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ xem cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Như trước đó Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 21h tối 23-6, một số người dân phát hiện một nam thanh niên đi xe máy đến khu vực đầu cầu Sêrêpốk nối liền hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông rồi dừng lại. Sau đó, nam thanh niên này để lại xe máy và một số giấy tờ tùy thân rồi đi bộ ra giữa cầu leo lên lan can nhảy xuống phía dưới. Mặc dù một số người dân đã chèo xuồng ra tìm kiếm nhưng do trời tối, nước sông chảy siết nên không tìm thấy nạn nhân.

Cơ quan chức năng chuẩn bị bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Hải trước đó có vào TP Hồ Chí Minh làm việc một thời gian. Khoảng vài ngày trước khi xảy ra sự việc, mẹ của anh Hải có vào TP Hồ Chí Minh khám bệnh nên anh Hải theo về lại Đắk Lắk. Tối 23-6, sau khi sắp xếp đồ đạc cùng tiền bạc để chuẩn bị vào lại TP Hồ Chí Minh làm việc thì anh Hải nói với gia đình đi ra ngoài có việc, sau đó chạy xe máy đến cầu Sêrêpốk nhảy xuống sông tự tử.

Văn Thành
.
.
.