Nam thanh niên nhảy cầu Sêrêpốk tự tử

Chủ Nhật, 20/07/2014, 22:11
Vào khoảng 17h ngày 20/7, tại cầu Sêrêpốk thuộc địa bàn giáp ranh giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, một nam thanh niên bất ngờ leo lên thành cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đoàn Khánh Duy (21 tuổi, trú tại huyện M’đrắk, Đắk Lắk). Người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên, Duy cùng với một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) chạy xe máy đến giữa cầu rồi dừng xe. Lúc này, giữa hai người đã xảy ra cãi vã, Duy liền leo qua thành cầu với ý định nhảy xuống sông thì được người phụ nữ tìm cách kéo lại. Thấy vậy, một người dân đi đường liền chạy tới giúp thì bất ngờ bị Duy dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều nhát vào đầu. Bị đánh, người đàn ông vừa bỏ tay thì Duy cũng buông rơi xuống lòng sông.

Cầu Sêrêpốk, địa điểm nơi nam thanh niên nhảy tự tử.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem khiến giao thông trên cầu Sêrêpốk bị ùn tắc nghiêm trọng.

Sau khi xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo ra đứng hai bên thành cầu gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Đến 20h cùng ngày, chính quyền địa phương cùng gia đình vẫn đang phối hợp tìm kiếm thi thể anh Duy.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi nạn nhân nhảy cầu tự tử, anh Duy không có biểu hiện gì khác lạ. Hiện vụ việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được xúc tiến, đồng thời làm rõ nguyên nhân anh Duy tự vẫn

Văn Thành
.
.
.