Đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 8 trong vụ cháy tại Hà Nội

Thứ Sáu, 12/04/2019, 18:17
Gần 16h chiều 12-4, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy xưởng ở ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Theo Đại tá Lê Thành, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), đúng như phán đoán của lực lượng chức năng, thi thể nạn nhân cuối cùng được phát hiện bên dưới đống khung sắt và mái tôn đè sập ở phần phía sau, trong cùng của khu xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác do ông Vũ Khánh Sơn làm chủ. 

Hiện trường phía trong của khu xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác (giáp với sông Nhuệ) nơi phát hiện thi thể nạn nhân cuối cùng.

Phải rất vất vả, tích cực dập cháy, phun nước giảm nhiệt và dùng bình hàn cắt ô xy chuyên dụng để cắt lớp khung sắt, mái tôn bị lửa thiêu sập thì lực lượng chức năng mới tiếp cận để tìm kiếm, đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài. 

Ngay sau đó, thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài bằng xe cấp cứu đến thẳng Bệnh viện 198. Tại đây, các bước xét nghiệm ADN sẽ được tiến hành để có thể nhận diện nạn nhân. 

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, toàn bộ 8 nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn đều đã thiệt mạng và thi thể đã tìm được.

Lực lượng chức năng dùng bình hàn xì chuyên dụng cắt khung sắt, mái tôn để tìm kiếm nạn nhân cuối cùng.

Có 8 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy khủng khiếp này gồm: Lương Quốc Dân (SN 1984), công nhân công ty Môi trường 79; anh Tuấn (SN 1985), lái xe của công ty; Trần Văn Hải (25 tuổi) và Lê Văn Hải (18 tuổi), hai nạn nhân này là anh em họ. 

Đặc biệt, có 4 nạn nhân đều trong một gia đình gồm: Lương Văn Việt (SN 1986, quê Phú Thọ), công nhân công ty Môi trường 79, Trần Thị Lan (SN 1990, vợ anh Việt), Lương Công Minh (SN 2014) và Lương Anh Tuấn (SN 2018) con anh Việt, chị Lan.

Tâm Phạm - Minh Hiền
.
.
.