Ba mẹ con và người chồng tử vong trong vụ cháy kinh hoàng

Thứ Sáu, 12/04/2019, 09:59
Sáng 12-4, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy và còn 5 người khác đang mất tích.


Theo thông tin ban đầu, 3 mẹ con được xác định là chị Trần Thị Lan (SN 1990, công nhân Công ty Môi trường 79), Lương Công M (SN 2014) và Lương Anh Tuấn (SN 2018).


Rất đông lực lượng Cảnh sát PCCC tới hiện trường chữa cháy, CNCH

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Trước đó,  lúc 2h15 sáng 12-4, tại xưởng sản xuất thùng rác bằng nhựa. Thời điểm trên, theo người dân cho biết, có một số công nhân đang ngủ bên trong.


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Trung đã vào tận hiện trường chỉ đạo vụ cháy

Khu vực kho xưởng bị cháy chứa nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ, nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của Công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.


Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội với nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS đến hiện trường tổ chức dập lửa và cứu người.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm ngọn lửa bùng phát có khoảng 8 người bên trong. Đến 7h sáng,  lực lượng chức năng đã tìm được 3 nạn nhân tử vong.

Sau thời gian tìm kiếm, lực lượng CNCH đã tìm thấy anh Lương Văn Việt (SN 1986, Công ty môi trường 79) là chồng của chị Lan.


M.Hiền - P.Tâm
.
.
.