Cặp cá "khủng" quý hiếm sông Mê Kông bất ngờ xuất hiện ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 28/08/2017, 16:01
Cặp cá lăng và cá tra dầu khủng nặng hơn 100kg mà giới thương lái đánh giá là lớn nhất nhì tại Việt Nam, được đánh bắt tại sông Mê Kông (lưu vực Campuchia) vừa “đáp máy bay” về đến Đà Nẵng. 

Ngày 28-8, người dân và du khách Đà Nẵng đã bất ngờ khi được mục sở thị cặp cá quý đánh bắt từ sông Mê Kông lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Đà Nẵng. 

Được biết, đây là 2 cá thể cá khổng lồ vào dạng lớn nhất nhì Việt Nam. Hai cá thể cá quý hiếm này là cá lăng nặng 86 kg và con cá tra dầu nặng 163 kg vừa được một nhà hàng L.N trên đường Lê Lợi (quận Hải Châu) mua về từ Campuchia và đưa về Việt Nam mà vẫn tươi nguyên, nhà hàng này đã phải chịu chi phí “khủng” để đưa hai con cá về bằng đường hàng không.

Cặp cá lăng và cá tra dầu được nhà hàng N.L “khoe” cho người dân và du khách thưởng lãm.

Theo chủ nhà hàng, đã có nhiều khách đặt hàng cho dù giá cả của món cá rất “trên trời”. Cũng theo chủ nhà hàng thì: “Mỗi kg cá lăng được nhà hàng bán với giá 1,5 triệu đồng, còn cá tra dầu có giá 1,9 triệu đồng/kg. Riêng cá lăng đã có khách đặt mua khoảng 40 kg, còn cá tra dầu đã có khách đặt mua hơn 20 kg ngay trong ngày đầu tiên về đến Đà Nẵng.." - chủ nhà hàng cho biết.

Hoài Thu
.
.
.