Một người dân mua được con cá tra dầu siêu “khủng”

Thứ Tư, 21/09/2016, 11:46
Con cá tra siêu "khủng" được mua ở Biển Hồ (Campuchia). Ngay sau khi được đưa về nhà bà V., người dân hiếu kỳ đổ xô đến xem con cá tra nặng trên 200kg.

Sáng ngày 21-9, người dân lưu thông qua ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên (An Giang), khi ngang qua nhà bà N.T.V. chuyên mua bán cá sông, không khỏi sững sờ khi thấy 4 thanh niên khiêng con cá to như chiếc xuồng từ sông Long Xuyên lên nhà.

Người dân Long Xuyên mua được con cá tra dầu “khủng” từ Biển Hồ (Campuchia).

Ngay sau đó thông tin con cá to như chiếc xuồng được lan truyền nhanh chóng. Người dân hiếu kỳ đổ xô đến nhà bà V. xem con cá tra nặng trên 200kg. Trước tình hình người dân kéo đến quá đông, người nhà bà V. đã lấy bao tải trùm lên thân cá nhưng vẫn không ngăn cản được dòng người hiếu kỳ đến xem.

Một người trong nhà bà V. cho biết mua ở Biển Hồ (Campuchia) ngày hôm qua, sáng nay mới đem về tới Long Xuyên. Con cá trước đó được xỏ qua mang bằng các dây thừng to; đuôi cá cũng bị buộc dây câu thúc lại đề phòng trên đường vận chuyển cá thoát ra sông. Vì thế, cá vừa đưa lên bờ thì chết do kiệt sức.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến nhà bà V. xem cá “khủng”.

Với kích cỡ lớn như vậy, khả năng cá này là cá tra dầu rất nổi tiếng trên sông Mekong. Trước đây chúng cũng xuất hiện nhiều trên sông Cửu Long nhưng những năm gần đây cá này hiếm dần.

Tiến Tầm
.
.
.