Trao trả gần 700 triệu đồng cho du khách nước ngoài bỏ quên tại sân bay

Thứ Bảy, 16/03/2019, 15:54
Du khách Guangzhu (quốc tịch Trung Quốc) đã rất cảm kích khi được lực lượng An ninh tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng trao trả 700 triệu đồng khi ông đã để quên tại sân bay Đà Nẵng lúc 22 giờ đêm ngày 15-3 tại bãi đỗ xe.

Ngày 16-3, ông Hà Hữu Hoàng, Phó giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, cho biết đơn vị vừa trả lại số tiền 700 triệu đồng cho một nam du khách nước ngoài để quên. 

Trước đó, sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Đà Nẵng lúc 22h đêm ngày 14/3, du khách người Trung Quốc là ông Guangzhu đã để quên 1 chiếc túi xách, bên trong có tiền đôla Mỹ, tiền Việt Nam, nhiều loại tiền khác, tổng trị giá gần 700 triệu đồng và 2 hộ chiếu tại bãi đỗ xe ô tô nhà xe T2. 

 Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng trao trả 700 triệu đồng cho du khách Guangzhu (quốc tịch Trung Quốc) đã để quên tại bãi đỗ xe của sân bay Đà Nẵng lúc 22 giờ đêm ngày 15-3. 

Ngay sau khi phát hiện số tài sản này, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã phối hợp với nhân viên điều hành sân đỗ Công ty Cổ phần khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng xác minh chủ sở hữu và liên lạc để trao trả lại số tiền nói trên. 

Được biết, trong năm 2018, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã tiếp nhận, xác minh và trả lại tài sản cho 243 hành khách, trong đó có rất nhiều vụ việc có giá trị tài sản lớn..


Hoài Thu
.
.
.