Cưa bom lấy thuốc nổ đào giếng, một người tử vong

Thứ Tư, 27/03/2019, 19:40
Sau tiếng nổ lớn, nhiều người hạy tới hiện trường thì phát hiện anh Tuấn đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn do sức công phá của trái bom.

Chiều 27-3, anh Lý Văn Tuấn (38 tuổi), ngụ tại thôn 10, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), tiến hành cưa một quả bom để lấy thuốc nổ phục vụ nghề đào giếng thì bất ngờ quả bom phát nổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ nổ

Theo người dân địa phương, sau tiếng nổ lớn, nhiều người chạy tới hiện trường thì phát hiện anh Tuấn đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn do công phá của trái bom.

Một số người dân sinh sống gần đó cho biết, anh Lý Văn Tuấn làm nghề đào giếng vẫn thường lén lút sử dụng thuốc nổ để phá đá. Sau khi đào được một quả bom, anh Tuấn cưa quả bom này làm đôi để lấy thuốc thì bất ngờ phát nổ, gây ra sự việc đau lòng trên.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Hiện Ban chỉ huy Quân sự huyện Lâm Hà đã thu giữ một số tang vật, Cơ quan Công an huyện Lâm Hà cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra.

Gia đình anh Lý Văn Tuấn thuộc diện đặc biệt khó khăn của xã. Người dân địa phương đang kêu gọi vận động quyên góp để lo hậu sự cho nạn nhân.

Khắc Lịch
.
.
.