Chương trình “Hạt giống tâm hồn – Thay thái độ - Đổi cuộc đời” lên sóng

Thứ Bảy, 09/07/2016, 06:41
Công ty Văn hóa Sáng tạo First News – Trí Việt cho biết, chương trình truyền thanh thực tế “Hạt giống tâm hồn – Thay thái độ - Đổi cuộc đời” sẽ chính thức phát sóng trên kênh FM và VOH  giao thông kể từ ngày 11-7. 


Khởi đầu từ bộ sách “Hạt giống tâm hồn – Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống”, sau 15 năm, tủ sách được bạn đọc nhiều thế hệ trên cả nước yêu mến, đặc biệt là các bạn trẻ. Tủ sách cũng đã phát hành hơn 250 đầu sách với nhiều chủ đề trong cuộc sống, luôn đứng đầu danh sách các cuốn sách bán chạy nhất.

Được coi là hiện tượng văn hóa cộng đồng với biểu tượng nhân văn, lan tỏa nhiều tầng lớp người dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh, trên mạng internet đã có hàng ngàn Video Clip, AudioBook, và Blogs, FaceBook, FanPages và Websites mang tên “Hạt giống tâm hồn” được thực hiện, phát hành và được hàng chục triệu người quan tâm, theo dõi hàng ngày.

Nick Vujicic đến Việt Nam – một trong số các hoạt động mang tính nhân văn tạo tiếng vang lớn từ “Hạt giống tâm hồn” nhiều năm qua.

Có rất nhiều chương trình có tác động xã hội rộng lớn được khởi phát từ “Hạt giống tâm hồn” như chương trình “Hiểu về trái tim” giúp mổ tim trẻ em nghèo; chương trình “Gieo niềm tin cuộc sống” trong cho các phạm nhân trong các trại giam; chương trình “Cầu vồng trong đêm” hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em khiếm thị Việt Nam; chương trình từ thiện “Ươm mầm ước mơ đạp xe xuyên miền Tây” tặng học bổng cho các em học sinh nghèo; đấu giá bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” và đại lễ tưởng niệm 64 liệt sĩ hy sinh ở đảo Gạc Ma...

Riêng tại chương trình“Hạt giống tâm hồn – Thay thái độ - Đổi cuộc đời”, Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh sẽ chọn lọc chuyển tới thính giả những cuốn sách giàu tính nhân văn, giàu triết lý sống.

Chương trình được phát thanh trực tiếp trên FM 99,9 Mhz từ 12h30 đến 13h thứ Hai, phát lại trên AM 610 Mhz từ 15h30 đến 16h thứ Tư, trên FM 99,9 Mhz từ 0h đến 0h30 thứ Năm, FM 95,6 Mhz từ 12h30 đến 13h thứ Bảy hàng tuần.

N.H.
.
.
.