Chương trình “Hạt giống tâm hồn – Thay thái độ - Đổi cuộc đời” lên sóng

Thứ Năm, 07/07/2016, 17:21
Công ty Văn hóa Sáng tạo First News – Trí Việt cho biết, chương trình truyền thanh thực tế “Hạt giống tâm hồn – Thay thái độ - Đổi cuộc đời” sẽ chính thức phát sóng trên kênh FM và VOH giao thông kể từ ngày 11-7.

Khởi đầu từ bộ sách “Hạt giống tâm hồn – Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống”, sau 15 năm, tủ sách được bạn đọc nhiều thế hệ trên cả nước yêu mến, đặc biệt là các bạn trẻ. Tủ sách cũng đã phát hành hơn 250 đầu sách với nhiều chủ đề trong cuộc sống, luôn đứng đầu danh sách các cuốn sách bán chạy nhất.

Nick Vujicic đến Việt Nam – một trong số các hoạt động mang tính nhân văn tạo tiếng vang lớn từ “Hạt giống tâm hồn” nhiều năm qua.

Được coi là hiện tượng văn hóa cộng đồng với biểu tượng nhân văn, lan tỏa nhiều tầng lớp người dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh, trên mạng internet đã có hàng ngàn Video Clip, AudioBook, và Blogs, FaceBook, FanPages và Websites mang tên “Hạt giống tâm hồn” được thực hiện, phát hành và được hàng chục triệu ngườiquan tâm, theo dõi hàng ngày. Có rất nhiều chương trình có tác động xã hội rộng lớn được khởi phát từ “Hạt giống tâm hồn”.

Một số chương trình tạo sức lan tỏa trong cộng đồng của chương trình “Hạt giống tâm hồn”.

Trong đó, điển hình là sự kiện chàng trai không tay không chân Nick Vujicictruyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam, chương trình “Hiểu về trái tim” giúp mổ tim trẻ em nghèo, chương trình “Gieo niềm tin cuộc sống” trong cho các phạm nhân trong các nhà tù trại giam, chương trình “Cầu vồng trong đêm” hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em khiếm thị Việt Nam, chương trình từ thiện “Ươm mầm ước mơ đạp xe xuyên miền Tây” tặng học bổng cho các em học sinh nghèo, đấu giá bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” và đại lễ tưởng niệm 64 liệt sĩ hy sinh ở đảo Gạc Ma...

Riêng tại chương trình“Hạt giống tâm hồn – Thay thái độ - Đổi cuộc đời”, đài tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh sẽ chọn lọc chuyển tới thính giả những cuốn sách giàu tính nhân văn, giàu triết lý sống. Ngoài nội dung chính, chương trình còn có sự kết hợp tương tác với độc giả nhằm góp phần chuyển tải sâu rộng hơn các thông điệp, cảm hứng và nghị lực sống: “Hãy luôn là chính mình và đừng bao giờ từ bỏ ước mơ”,“Vượt qua nghịch cảnh - Vươn lên trong cuộc sống”...

Các tựa sách thuộc “Hạt giống tâm hồn” sẽ được chọn chuyển đến bạn đọc qua sóng phát thanh.

Được kỳ vọng là một trong các chương trình radio thực tế, mang tính nhân văn, hướng về cộng đồng cao nhất, chương trình còn chuyển tải rất nhiều những số phận nhân vật có thật đang gặp khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống, tạo cầu nối, sự đồng cảm giữa cộng đồng, các nhà hảo tâm với nhân vật, gieo cho họ tinh thần, nghị lực và niềm tin yêu cuộc sống.

Chương trình được phát thanhtrực tiếp trên FM 99,9 Mhz từ 12g30 đến 13g thứ Hai, phát lại trên AM 610 Mhz từ 15g30 đến 16g thứ Tư, trên FM 99,9 Mhz từ 0g đến 0g30 thứ Năm, FM 95,6 Mhz từ 12g30 đến 13g thứ Bảy hàng tuần.

N.H.
.
.
.