Tặng 30.000 cuốn sách “Hạt giống tâm hồn” cho các trại giam

Thứ Sáu, 15/01/2016, 09:22
Công ty First News - Trí Việt vừa vinh dự nhận bằng khen của Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ Tư pháp (Tổng cục VIII) - Bộ Công an về việc đã hỗ trợ các công tác giáo dục phạm nhân tại Trại Giam Thủ Đức, Z30D, Bộ Công an.

Ngày 14-1, tập thể cán bộ công nhân viên của Trí Việt - First News đã trao tặng cho trại giam Thủ Đức, Z30D, Bộ Công an 100 cuốn sổ tay truyền cảm hứng “Giá trị vĩnh hằng” và hơn 500 cuốn sách trong tủ sách “Hạt giống tâm hồn”.

Giám đốc truyền thông Trí Việt – First News, ông Võ Trọng Quân nhận bằng khen của Tổng cục VIII.
Nữ cán bộ Công an say mê đọc sổ tay truyền cảm hứng “ Giá trị vĩnh hằng” – một trong số các cuốn sách thuộc “Hạt giống tâm hồn”.

Trước trại giam Thủ Đức, Trí Việt - First News đã trao tặng gần 30.000 cuốn sách trong tủ sách Hạt giống Tâm hồn cho các cán bộ, phạm nhân các trại giam tại Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hoà, Long An… Những cuốn sách mà Công ty Trí Việt - First News tặng đều có nội dung mang tính triết lý đời sống, góp phần giúp người đọc nhận ra những giá trị sống tốt đẹp của con người.

Việc công ty Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt đồng hành cùng Bộ Công an tổ chức chuỗi chương trình  “Phát triển tâm hồn Việt – Gieo niềm tin cuộc sống”, đọc và làm theo sách góp đã phần giúp cho phạm nhân có được những thông tin bổ ích, câu chuyện ý nghĩa đế sớm cải tạo làm lại cuộc đời. Ngoài  ra, chương trình này góp phần xây dựng mô hình tủ sách tại các trại giam, tạo nên kho tri thức hữu ích cho phạm nhân.

N.H – B.N
.
.
.