Chia sẻ cùng thầy cô trên đảo

Thứ Năm, 14/07/2016, 19:09
Ngày 14-7, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình “Chia Sẻ Cùng Thầy Cô” năm 2016.

Năm 2016, sẽ lựa chọn và vinh danh 42 giáo viên đang công tác tại các trường học nằm trên đảo thuộc các huyện đảo và các đơn vị hành chính cấp huyện có xã đảo. Các thầy giáo, cô giáo được tuyên dương là những thầy cô có tư cách đạo đức, lối sống tốt; chuyên môn cao, có nhiều sáng kiến trong dạy học và tinh thần vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy.

Lễ ký kết tại buổi họp báo.

Chương trình mong muốn cổ vũ, động viên và tri ân các thầy giáo, cô giáo đang công tác tại các trường học ở vùng biển đảo có điều kiện kinh tế khó khăn. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi xã hội tiếp tục quan tâm, giúp đỡ đội ngũ giáo viên và học sinh ở vùng biển đảo.

Năm nay, để lan tỏa thông tin chương trình, Ban tổ chức Chương trình “Chia Sẻ Cùng Thầy Cô” còn tổ chức cuộc thi “Nghĩ Về Thầy Cô Biển Đảo” tại trang website: www.chiasecungthayco.com.

Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2016 tại Thủ đô Hà Nội.

Hồng Vân
.
.
.