Cháy tại chung cư khu đô thị Văn Quán

Thứ Sáu, 10/11/2017, 19:02
Sau tiếng nổ lớn, khói và lửa bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư CT1B khu chung cư đô thị Văn Quán...


Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h25 ngày 10-11, tại chung cư CT1B, khu đô thị Văn Quán (phường Phúc La) quận Hà Đông, Hà Nội. 

Hiện trường vụ cháy.

Cùng thời gian trên, theo thông tin từ người dân khu vực cho biết, ban đầu họ bất nghe thấy tiếng nổ lớn sau đó khói và lửa bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư CT1B. Một số người hô hoán tìm cách dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của UBND phường Phúc La đã đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa. Đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa đến hiện trường.

 Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Phúc La thông tin, vụ cháy được xác định tại khu vực lan can tầng 3 của tòa nhà CT1B, khu đô thị Văn Quán. Khi người dân báo tin, lực lượng của phường đã nhanh chóng hỗ trợ cùng với Cảnh sát PCCC số 9 đến dập lửa. Chỉ trong ít phút, đám cháy đã được dập tắt. 

Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Phúc La, nơi xảy cháy được xác định là cục nóng điều hòa của một gia đình sinh sống tại căn hộ của tòa nhà. Do kịp thời dập tắt nên đám cháy không gây thiệt hại lớn gì về tài sản và con người.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

H. Hiệp- B. An
.
.
.