Cháy lớn tại nhà hàng Thượng Hà, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Thứ Bảy, 25/02/2017, 18:03
Hàng chục lượt xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa được huy động chữa cháy tại nhà hàng Thượng Hà (cạnh cầu Ghép) xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, thiệt hại tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khoảng 15h20  ngày 25-2, xảy ra vụ cháy tại nhà hàng Thượng Hà, nhận được tin báo Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC số 1 và Phòng Cảnh sát PCCC số 2 nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy.

Đám cháy xuất phát từ khu vực bếp của tầng 1 của tòa nhà sau đó nhanh chóng lan lên tầng 2, là khu vực kinh doanh nhà hàng và thiêu rụi hoàn toàn bàn ghế, kết cấu gỗ và nhiều tài sản khác. Lực lượng cứu hỏa đã kịp thời di chuyển bình gas và một số tài sản đến nơi an toàn, không để cháy lan sang các khu vực liên quan.

Sau hơn một giờ nỗ lực chữa cháy, đến 16h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt.

Vụ cháy làm giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Ghép bị ùn tắc, Cảnh sát giao thông đã có mặt hướng dẫn các phương tiện giao thông, giải tỏa ách tắc.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tô Hùng
.
.
.