Cháy cửa hàng đồ chơi, 3 người trong gia đình may mắn thoát nạn

Thứ Tư, 13/09/2017, 13:49
Hồi 5h20, ngày 13-9, trên đường Trần Phú, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu), xảy ra 1 vụ cháy lớn tại cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em, 3 người trong gia đình may mắn thoát chết. Tuy nhiên, toàn bộ quần áo và nhiều vật dụng đắt tiền tại cửa hàng đều bị thiêu rụi.


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bùng phát tại cửa hàng Thế giới đồ chơi Baby, do anh Nguyễn Như Quyền (ngụ 180 Trần Phú, TP Bạc Liêu) làm chủ. 

Khi xảy ra cháy, vợ chồng anh Quyền không ở cửa hàng, nhưng có 2 vợ chồng người em và 1 con nhỏ đang ngủ ở tầng 3 của tòa nhà. Cả 3 người đã kịp thời thức dậy, được người dân phá cửa, đưa ra ngoài an toàn. 

 Lực lượng Công an TP Bạc Liêu, phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nhận được tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu, điều động xe chữa cháy chuyên dụng cùng với hàng chục CBCS đến hiện trường, phối hợp với người dân chữa cháy. 

Đến hơn 6h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ quần áo và nhiều vật dụng đắt tiền trong cửa hàng đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Hoàng
.
.
.