Cháy nhà, bà bầu thoát nạn do ra quán uống nước mía

Thứ Sáu, 01/09/2017, 19:42
Chị Dung đang mang thai, ngồi uống nuốc mía cách nhà không xa, khi lửa bùng phát trong nhà chị Dung không biết, đến khi nhiều người dân phát hiện hô hoán thì lúc này chị Dung mới hay.

Chiều 1-9 công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà đã xảy ra trên địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 14h30' ngày 1-9, nhiều người dân sống cạnh căn nhà của chị Lê Thị Mỹ Dung (34 tuổi) ở số 60/3 đường Lê Thị Hồng Gấm phường 6 của đã giật mình khi nghe nhiều tiếng nổ lách tách, tiếp đó là nhiều khói đen cuồn cuộn bốc lên hô hoán đồng thời trình báo cơ quan chức năng. 

Ngọn lửa bắt đầu cháy từ trong căn phòng ở phía nhà sau, sau đó lan lên nhà trước làm và hư hỏng nhiều đồ vật trong nhà từ dưới đất lên tường nhà và trần nhà.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. 

Chỉ sau thời gian ngắn, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng toàn bộ giấy tờ nhà và nhiều vật dụng trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo người dân đang chứng kiến vụ cháy cho biết, vào thời điểm trên, chị Lê Thị Mỹ Dung đang ngồi uống nước mía cách nhà không xa và trong nhà không có ai nên khi lửa bùng phát chị Dung không hay biết, đến khi nhiều người dân phát hiện hô hoán thì lúc này chị Dung mới hay.

Được biết, chị Dung hiện đang mang thai. Khi vụ cháy xảy ra, nhiều người thân đang đi làm nên không có nhà.

Hiện vụi việc đang được công an TP. Mỹ Tho điều tra nguyên nhân và thống kê mức độ thiệt hại.

Thành Danh
.
.
.