Bé gái rơi xuống bể bơi nhà trường tử vong

Thứ Ba, 13/08/2019, 13:36
Trong lúc cùng người thân vào khu vực bể bơi trong khuôn viên Trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) chơi, một bé gái 4 tuổi không may bị rơi xuống đuối nước thương tâm.



Ngày 13- 8, ông Hoàng Đình Sơn, trưởng phòng GD & ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận thông tin và cho biết thêm, hiện Phòng GD& ĐT đã gửi báo cáo sự việc đến UBND huyện Tân Kỳ và Sở GD&ĐT Nghệ An.

Sự việc xảy ra vào lúc 18h15 ngày 12-8, cháu gái N. (SN 2015) theo người thân vào Trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) chơi đùa. Trong lúc vắng người lớn, bé sa chân xuống bể bơi, mặc dù được đưa đến Trạm xá cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết THCS Nguyễn Trãi là trường điểm, 100% học sinh biết bơi từ bể bơi nói trên, giúp phụ huynh yên tâm vể con mình khi gặp sông nước.

Ngày sau khi sự việc thương tâm xẩy ra, Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Trãi, chính quyền địa phương đã đến gia đình bé gái xấu số thăm hỏi, chia buồn, đồng thời tổ chức mai táng cháu N. 

H.Hồng
.
.
.