Cầm dao uy hiếp bảo vệ rồi nhảy tầng 3 bệnh viên tử vong

Thứ Ba, 31/05/2016, 21:34
Sáng 31/5, một nam thanh niên xông vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cầm dao gây náo loạn một khu vực, sau đó nhảy từ tầng 3 bệnh viện xuống đất tử vong tại chỗ. Nạn nhân là Nguyễn Triệu Than, 31 tuổi ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1h, Thanh điều kiển xe mô tô vào bệnh viện. Sau đó, lên phòng bệnh nhân ở tầng 4, thuộc Khoa sản bệnh viện với thái độ hoảng hốt.

Tại đây, anh ta đề nghị người thân và sản phụ cho ở lại phòng với lý do đang bị người lạ đuổi. Sau khi người nhà các bệnh nhân gọi điện đường dây nóng của bệnh viện, nhân bảo vệ bệnh viện có mặt khuyên can.

Đến khoảng 4h cùng ngày, lãnh đạo bệnh viện báo cảnh sát 113 thì Thanh chạy ra khỏi phòng bệnh rồi nhảy xuống chân cầu thang tầng 3.

Người này tiếp tục chạy về cuối hành lang, chui qua ô cửa sổ rồi nhảy xuống đất và tử vong tại chỗ.

Theo lãnh đạo bệnh viện đã khoa Đồng Nai Thanh có biểu hiện tâm lý khác thường, cầm dao cứa vào cổ và uy hiếp nhân viên bảo vệ. Thời điểm người này đột nhập, phòng bệnh có 2 sản phụ và con nhỏ nhưng không ai bị thương.

Tại hiện trường nạn nhân để lại xe tay ga hiệu Dylan BKS 60F1 - 792.47 màu đỏ gần phòng cấp cứu, xe bị bể vỡ nhiều bộ phận ở phần đầu.

Ngọc Sơn
.
.
.