Côn đồ hành hung, dùng súng uy hiếp bệnh nhân

Thứ Ba, 19/04/2016, 16:10

Khi ông Lâm vừa mở cửa thì Huy xông vào lấy báng súng đánh vào mặt, đầu ông Lâm tới tấp khiến nạn nhân choáng váng.

Chiều ngày 19-4, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang điều tra một nhóm côn đồ đem súng tới bệnh viện uy hiếp bệnh nhân cùng người nhà của họ sau khi dùng hung khí tấn công chủ nhà đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Hoàng Thiên Lâm tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Trước đó, khuya ngày 18-4, ông Nguyễn Hoàng Thiên Lâm (46 tuổi), ngụ đường Phan Đình Phùng, TP  Đà Lạt cùng con gái 6 tuổi đang ở nhà thì nghe tiếng gõ cửa. Ra ngoài, ông Lâm thấy hai trong ba người là người quen, tên Huy và Cường, nên đã mở cửa cho các đối tượng này vào trong nhà.

Khi ông Lâm vừa mở cửa thì Huy xông vào lấy báng súng đánh vào mặt, đầu ông Lâm tới tấp khiến nạn nhân choáng váng. Lập tức, đối tượng Cường cầm dao khống chế đòi cứa cổ, cắt gân tay ông Lâm.

Nhận được hung tin, con gái và vợ ông Lâm là bà Nguyễn Thị Thu Thanh đang bán hàng ăn khuya ở phố chạy về quỳ lạy van xin thì nhóm người trên mới buông ông Lâm ra.

Ông Lâm được người nhà chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Nhóm côn đồ này theo lên bệnh viện, tại đây một đối tượng trọc đầu còn dùng súng dí vào đầu hai người thân của ông Lâm.

Rất may Cảnh sát 113 và công an Đà Lạt đã kịp thời có mặt để “dẹp loạn”.

Gia đình ông Nguyễn Hoàng Thiên Lâm cho biết không hề có mâu thuẫn hoặc nợ nần gì với nhóm người này.

Kim Ngân
.
.
.