CSGT kịp thời cứu cô gái trẻ “một mực” muốn chết

Thứ Hai, 22/01/2018, 13:08
Sau khi được khuyên nhủ, cô gái có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử đã bình tĩnh theo các chiến sĩ Công an về chốt nhưng vẫn một mực kêu chán sống và đòi tự tử. Cô gái này cũng nhất quyết không khai tên tuổi và quê quán…


Khoảng 10h30 ngày 22-1, khi đang làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại úy Nguyễn Đăng Mạnh, Trung úy Bùi Tuấn Việt và anh Lê Minh Khôi tổ bảo vệ cầu nhận được tin báo có người nhẩy cầu tự tử đã triển khai các mũi nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Phối hợp cứu kịp thời cô gái nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Xác định vị trí cô gái trẻ trèo qua lan can ở nhịp cầu số 10 theo hướng từ Long Biên đi nội thành tổ công tác đã sử dụng mô tô chuyên dụng, trưng dụng xe buýt và chạy bộ rẽ đám đông để nhanh chóng có mặt. 

Tại khu vực trên, khi xác định cô gái ngoài 30, đầu tóc rũ rượi đã trèo qua lan can kêu khóc, tổ công tác cùng một số quần chúng nhân dân đã kịp thời kéo tay đưa qua lan can vào khu vực an toàn.

Sau khi được khuyên nhủ, cô gái đã bình tĩnh đồng ý theo các chiến sĩ Công an về chốt nhưng vẫn một mực kêu chán sống và đòi tự tử. Đồng thời, cô gái cũng nhất quyết không khai tên tuổi và quê quán.

Sau khi xin ý kiến chỉ huy, tổ công tác đã bàn giao cô gái cho Công an phường Ngọc Lâm đồng thời qua thông tin đại chúng nhờ tìm giúp người nhà cô gái.

 


Hiệp Bình
.
.
.