Tìm người thân bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa

Thứ Tư, 30/10/2019, 19:17
Đến nay, đã qua 4 ngày bị bỏ rơi trước cổng chùa Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí (Quảng Ninh), bé trai khoảng hơn 2 tuổi vẫn chưa có người thân đến nhận.

Ngày 30/10, Công an phường Yên Thanh, TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, hiện bé trai khoảng hơn 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí vẫn chưa tìm được người thân. Vậy, ai là người thân của bé khẩn trương liên lạc với cơ quan chức năng để hoàn tất thủ tục đón cháu về.

Trước đó, khoảng 5h ngày 26/10, bà Nguyễn Thị Chép (trú tại phường Yên Thanh) phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa Lạc Thanh, bà Chép đã đưa bé vào trong chùa để kiểm tra sức khỏe và chăm sóc.

Thông báo tìm người thân cho cháu bé của UBND phường Yên Thanh

Được biết cháu bé khoảng hơn 2 tuổi, nặng khoảng 13kg. Thời điểm phát hiện, trong đồ đạc của cháu có đồ chơi và 1 hộp sữa, ngoài ra không có giấy tờ tùy thân hay thư tay gì, nên không rõ tên, tuổi chính xác của cháu. Hiện sức khỏe cháu bé ổn định và bình thường.

Ngay khi nhận thông tin, UBND phường Yên Thanh đã cử cán bộ xuống chùa lập biên bản vụ việc. Ngày 29/10 UBND phường đã thông báo tìm người thân cho bé trên các kênh thông tin.

Vậy ai là người thân của bé hãy liên hệ với cơ quan chức năng và UBND phường Yên Thanh để hoàn tất các thủ tục và đón bé về.


Tuấn Hương
.
.
.