Bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi tại tầng 9 chung cư

Thứ Ba, 25/04/2017, 23:19
Một gia đình sinh sống tại tầng 9 chung cư 165 Thái Hà (Láng Hạ - Ba Đình – Hà Nội) bất ngờ phát hiện 1 bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa căn hộ...


Mới đây, thông tin chúng tôi nhận được từ người dân sinh sống tại chung cư 165 Thái Hà, Hà Nội đang nuôi dưỡng 1 bé gái gần 6 tháng tuổi do bị người lạ bỏ rơi trước cửa một căn hộ trên tầng 9.

Theo đó, vào khoảng 22h20 ngày 23-4, một gia đình sinh sống tại tầng 9 bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng chuông cửa. Chủ căn hộ trên tầng 9 này chạy ra mở cửa thì phát hiện 1 bé gái đang nằm trong chiếc xe nôi cùng sữa, bỉm, quần áo và một tờ giấy để lại.

Bé gái 6 tháng tuổi bị bỏ rơi tại tầng 9 chung cư 165 Thái Hà được mọi người chăm sac, bồng bế.

Theo thông tin từ tờ giấy của người lạ để lại thì bé gái sinh ngày 13-11-2016.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều cư dân lập tức báo cáo vụ việc với bảo vệ chung cư, tổ dân phố cùng lực lượng Công an phường.

Trao đổi với chúng tôi, chị Th. – một cư dân sinh sống tại đây cho biết: “Hiện tại, cháu bé khỏe mạnh, kháu khỉnh và được các gia đình trong tầng 9 thay nhau chăm sóc, bồng bế. Lực lượng Công an phường cũng đã đến lập biên bản về vụ việc”.

Theo nhiều cư dân sinh sống trong tòa nhà, vụ việc cháu bé gần 6 tháng tuổi bỏ rơi tại tầng 9 chung cư 165 Thái Hà khá hi hữu bởi không hiểu vì sao người thân của bé gái lại mang lên tận tầng 9 để "nhờ nuôi hộ". 

Sau khi xảy ra sự việc, người dân cùng lực lượng bảo vệ kiểm tra lại camera nhưng không phát hiện có bất cứ ai đưa xe nôi cũng như cháu bé lên trên.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường Láng Hạ xác nhận có nhận được phản ánh của người dân. Ngay sau đó, phía phường cũng đã cử các cán bộ đến ghi nhận và tiến nắm bắt, xử lý vụ việc đúng quy trình.

Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.