1000 cơ hội việc làm tại "Ấn tượng Hội An"

Thứ Tư, 28/06/2017, 09:16
Trong các ngày 30-6 và 1,2-7-2017, Dự án Công Viên Văn hóa “Ấn tượng Hội An” tổ chức ngày hội việc làm với 1000 cơ hội dành cho các ứng viên là các sinh viên, cựu sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp của thành phố Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam. Ứng viên tham dự sẽ được phỏng vấn và tư vấn trực tiếp về các vị trí tuyển dụng, cơ hội việc làm cũng như những chính sách phúc lợi khi tham gia vào đội ngũ nhân sự vận hành Công viên chủ đề “Ấn Tượng Hội An”.


Chỉ tiêu tuyển dụng của Công Viên Chủ Đề “Ấn Tượng Hội An” cho 600 vị trí diễn viên biểu diễn, 400 vị trí quản lý, nhân viên trong lĩnh vực vận hành và vui chơi giải trí. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là cơ hội hấp dẫn dành cho sinh viên, các bạn trẻ tại Quảng Nam và Đà Nẵng.

 Đặc biệt nếu các bạn là những người yêu thích và đam mê nghệ thuật, bên cạnh việc các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ bởi các chuyên gia nghệ thuật hàng đầu thế giới thì bạn sẽ còn là một nhân tố quan trọng góp phần gìn giữ, trân trọng, phát huy những nét đẹp văn hóa, những câu chuyện lịch sử dân tộc hào hùng thông qua các chương trình biểu diễn, các và các hoạt động hàng ngày tại Công viên văn hóa “Ấn tượng Hội An”.

Công viên Chủ đề “ Ấn Tượng Hội An”  là một trong những dự án có quy mô lớn trong lĩnh vực văn hóa du lịch được kết hợp với chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo xen lẫn hoạt động vui chơi giải trí dự kiến khai trương đi vào hoạt động vào cuối tháng 10-2017. Dự án được tọa lạc trên một hòn đảo cực kỳ thơ mộng ngay cửa sông Thu Bồn TP cổ Hội An. – Nơi đây đã từng là một điển hình về cảng thị truyền thống ở Đông Nam Á thế kỷ 16,17 và được bảo tồn nguyên vẹn, chu đáo. 

Để lưu giữ những giá trị lịch sử một thời mang đậm truyền thống xưa ấy, Công viên chủ đề “ Ấn tượng Hội An” nhằm tái tạo lại hình ảnh văn hóa, kiến trúc, con người các nước qua các thời kỳ, không chỉ nhắc lại giá trị lịch sử cũ mà còn là dấu ấn, câu chuyện để quảng bá du lịch về con Người Hội An tới khắp Năm Châu.

Tham gia vào môi trường làm việc ở đây, nhân viên sẽ được sống và làm việc trong môi  trường làm việc đầy đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo, thân thiện, độc đáo. Các cấp lãnh đạo và chuyên gia của Công viên  chủ đề đa phần đều là các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, mang đến cơ hội học hỏi, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp cho các nhân viên, đặc biệt là các sinh viên mới ra trường. 

CƠ HỘI DÀNH CHO TẤT CẢ ỨNG VIÊN:
- Đã có kinh nghiệm
- Chưa có kinh nghiệm
- Hiện đang là sv hoặc đã tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, TC Nghề khu vực Hội An, Đà Nẵng...
- Các ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm đơn giản
******************
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (chi tiết vui lòng xem file đính kèm)
- 600 vị trí diễn viên quần chúng
- 200 vị trí vận hành nghiệp vụ : Kế toán, Hành chính, Nhân sự, Kỹ thuật, Thiết kế đồ họa...
- 200 vị trí đơn giản khác
******************
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:  Đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo, thân thiện, độc đáo
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC NGÀY HỘI VIỆC LÀM:
Ngày 30-6-207 Tại Đại Học Đông Á và ĐH Kinh tế Đà Nẵng
Thời gian từ 8h00 – 12h30
Ngày 1-7-2017 Tại Đại Học Quảng Nam
Thời gian từ 8h00 – 12h30
Ngày 2-7-2017 Tại Đại Học Nội Vụ - Quảng Nam
Thời gian từ 8h00 – 12h30
Hotline tuyển dụng Theme Park: 0981. 73. 6838
Hot mail: tuyendung-themepark@gamiland.vn
Link ứng tuyển trực tiếp:
-Nhóm diễn viên quần chúng: https://docs.google.com/forms/d/1aLdMPKM6FFHKL4se8WM8g4IPBFbtKMUy6L9IeqqMYtI/edit
-Nhóm nghiệp vụ: https:  https://docs.google.com/forms/d/1VuvU9vDt0VNzWm3Q5MuGav4OS6RHarriusgCYBu1Up8/edit



An An
.
.
.