600 cơ hội việc làm tại Sun World Đà Nẵng

Thứ Sáu, 03/03/2017, 14:14

Ngày 5-3, tại Asia Park ( số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng), Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức “Ngày hội tuyển dụng Sun World 2017”, đem lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho 600 nhân sự.

Sun World là thương hiệu quản lý các khu du lịch vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group gồm: Bà Nà Hills, Asia Park, Fansipan Legend, Sun World Ha Long Park… Với hệ thống các Khu du lịch, Khu vui chơi giải trí khắp đất nước, Sun World mong muốn tìm kiếm nguồn nhân lực mới năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết và đam mê cống hiến.

600 cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại Sun World Đà Nẵng

Trong ngày hội tuyển dụng, nhà tuyển dụng Sun World sẽ chiêu mộ 600 nhân tài trên nhiều lĩnh vực: Hành chính nhân sự, tài chính kế toán, kỹ thuật, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực, cảnh quan, y tế, truyền thông….. Các ứng viên sẽ trải qua vòng phỏng vấn, trao đổi nghiệp vụ với các bộ phận chuyên môn, được tư vấn nghề nghiệp trực tiếp, chia sẻ thông tin về  quy mô, định hướng phát triển của công ty từ các lãnh đạo quản lý cấp cao của Sun World. Sau khi trúng tuyển, các ứng viên sẽ được sắp xếp các vị trí việc phù hợp tại Bà Nà Hills .

Với tiêu chí lấy con người là giá trị cốt lõi, là cái gốc của sự phát triển, nhà tuyển dụng Sun World có nhiều chế độ đãi ngộ và chính sách giữ chân người tài. Sun World tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng các chính sách lương thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực của từng cán bộ, nhân viên. Công ty còn có chế độ bảo hiểm mở rộng, giúp người lao động có thể chủ động chăm sóc, nâng cao chất lượng sức khỏe của bản thân.

600 cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại Sun World Đà Nẵng

Đặc biệt, Sun World là môi trường tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho các bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết cống hiến. Bạn Lương Huỳnh Ân sinh năm 1992 hiện đang làm việc tại Bà Nà Hills (thành viên Sun World) cho biết, sau 2 năm làm việc với vị trí ứng tuyển ban đầu là kế toán viên, hiện Lương Huỳnh Ân đã được giao trọng trách Phó phòng kết toán của Bà Nà Hills. “ Ở Bà Nà Hills, chỉ cần bạn cố gắng, khẳng định được năng lực bản thân, cơ hội  thăng tiến  nghề nghiệp sẽ không bao giờ dừng lại.” Huỳnh Ân cho biết

Ngày hội tuyển dụng Sun World 2017 chỉ diễn ra một ngày duy nhất.

Các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tiếp tại thời điểm tổ chức Ngày hội Tuyển dụng.

Ngày 5-3 tại khuôn viên Nhà hàng Indo Express, Công viên Châu Á, số 01 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Các ứng viên không có điều kiện tham dự được Ngày hội tuyển dụng Sun World  2017, có thể tiếp tục nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ cụ thể sau:

Phòng Hành chính Nhân sự- Công ty Cổ phần Dịch Cáp treo Bà Nà, thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng

Văn phòng Kinh doanh Bà Nà Hills số 93, Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng

Email:tuyendung@banahills.com.vn

PV
.
.
.