Xây dựng thương hiệu Sao Mai từ chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng

Thứ Sáu, 04/05/2018, 08:38
“Mỗi cán bộ công chức Sao Mai phải là người xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những việc làm cụ thể với chất lượng phục vụ tốt nhất”, ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai đã chia sẻ khi nói về xây dựng thương hiệu Sao Mai.


Hàng năm, Tập đoàn Sao Mai dành một khoản kinh phí không nhỏ cho tài trợ xã hội, hoạt động thiện nguyện nhằm tạo ra con đường kết nối thương hiệu với hàng triệu trái tim cộng đồng, trong đó có khách hàng mục tiêu. Sao Mai muốn nhấn mạnh đến điều đặc biệt có ý nghĩa qua mỗi chương trình tài trợ như một câu chuyện sẻ chia cuộc sống.

“Mỗi cán bộ công chức Sao Mai phải là người xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những việc làm cụ thể với chất lượng phục vụ tốt nhất”, ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai đã chia sẻ khi nói về xây dựng thương hiệu Sao Mai.

Chuỗi ngày nghỉ lễ vừa qua, thành phố Châu Đốc đón cả trăm ngàn lượt du khách đổ về tham quan quần thể di tích văn hóa lịch sử: Miếu Bà chúa xứ Núi Sam, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An Cổ Tự, chùa Hang… trong số đó rất nhiều người đã có dịp đi qua trung tâm thành phố Long Xuyên, Tân Lộ Kiều Lương – thành phố Châu Đốc, Trung tâm thương mại Lấp Vò – Đồng Tháp đều hài lòng và mãn nhãn với không gian đầy màu sắc nghệ thuật trang trí đường hoa.

Tập đoàn Sao Mai tổ chức tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Rực rỡ vào ban ngày bao nhiêu thì đèn hoa càng lung linh và vô cùng đẹp mắt vào ban đêm bấy nhiêu. Tập đoàn Sao Mai đã biết tạo ra điểm nhấn về màu sắc trong không gian phố phường để mang lại một sự tươi mới cho cộng đồng.

Ai trong chúng ta cũng cảm thấy ấm lòng khi biết được hơn 10 năm qua, chục ngàn hộ nghèo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và một số tỉnh, thành phía Bắc có được cái Tết no đủ sum vầy từ chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”.

Đây là một trong những nghĩa cử rất nhân văn của thương hiệu Sao Mai với những mảnh đời cơ nhỡ. Ở một góc độ khác, Sao Mai còn tích cực tham gia đóng góp vào các nguồn quỹ: Quỹ tiếp sức tài năng An Giang, Quỹ vì người nghèo, xây nhà tình thương, mái ấm công đoàn, Quỹ chất độc da cam… các hoạt động này đều được duy trì hàng năm để đưa thương hiệu ASM đi vào lòng công chúng một cách rất an nhiên.

 “Làm thương hiệu là để cho người ta nhớ đến nhãn hiệu của mình”, triết lý ấy đã được ông chủ ASM vận dụng trong nếp sinh hoạt nơi công sở cho gần 9.000 cán bộ công nhân trong toàn Tập đoàn. Để dẫn dắt tình thương đó, cách xây dựng thương hiệu của Sao Mai truyền thông điệp từ trái tim người Sao Mai đến trái tim cộng đồng.

“Khi chúng ta gieo mầm nhân ái thì sẽ gặt hái được hoa yêu thương. Và khi ấy cũng có nghĩa là mỗi người sẽ tự mình đẩy lùi sự vị kỷ để mở lòng xây dựng tình đoàn kết chạm đến những mục tiêu cao cả hơn. Đây là giá trị cốt lõi của Sao Mai Group”, ông Lê Thanh Thuấn cho biết.

Tập đoàn Sao Mai hiện có 16 công ty thành viên, với tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, tổng tài sản theo thị giá khoảng 21.000 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực: bất động sản, thủy sản, lương thực thực phẩm, du lịch, xây dựng, đầu tư tài chính, năng lượng sạch và xuất khẩu lao động.

Trong các ngành nghề kinh doanh, bất động sản - thủy sản là 2 trụ cột mang lại nguồn doanh thu lợi nhuận chủ yếu cho Tập đoàn. Du lịch - năng lượng sạch đang được Sao Mai ưu tiên tập trung đầu tư để sớm trở thành lĩnh vực chính trong thời gian tới.

Năm 2018, Tập đoàn Sao Mai hướng đến mục tiêu đạt doanh thu 12.000 tỷ đồng. Để thực hiện được kế hoạch như Đại hội đồng cổ đông đề ra thì phải huy động tổng nguồn lực Sao Mai và niềm tin yêu của cộng đồng. Hàng ngày, khách hàng thường nhận thấy sự đồng hành của đội thiện nguyện vận chuyển dầu ăn cao cấp Ranee đến các vùng sâu, vùng xa phục vụ nhu cầu của người dân một cách chu đáo, hay những chuyến hàng cứu trợ vượt ra khỏi phạm vi biên giới.

Sao Mai nuôi dưỡng khát vọng tạo ra một tình cảm tốt đẹp trong công chúng. Tập đoàn luôn ý thức đóng góp cho sự phát triển của xã hội về mọi mặt giáo dục – y tế và an sinh xã hội. Tất cả vì một hình ảnh thương hiệu biết quan tâm đến cộng đồng. Thông qua những hoạt động ý nghĩa đó, khách hàng, đối tác sẽ hiểu được tính cách của ASM – thương hiệu hàm chứa sức sống của sự năng động và sự sẻ chia và gửi trao thông điệp yêu thương trong cuộc sống.

Tú Lệ
.
.
.