Sản phẩm của Tập Đoàn Sao Mai tại Hội chợ Quốc Tế Việt - Trung 2107

Thứ Ba, 05/12/2017, 14:12
Sáng ngày 1-12-2017, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Thông tin Thành Phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ khai mạc “Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế Việt – Trung (Móng Cái-Đông Hưng) năm 2017”.

Đây là một trong những chương trình xúc tiến thương mại lớn nhất giữa hai quốc gia Việt Nam – Trung Quốc được Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương hai nước giao cho hai tỉnh Quảng Ninh và Đông Hưng thực hiện. Hội chợ được diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 1-7/12/2017, qui tụ trên 450 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 3 nước: Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan.

Gian hàng cá tra xuất khẩu cũng được các doanh nghiệp rất quan tâm.

Đến với Hội chợ lần này, Tập Đoàn Sao Mai đã mang các sản phẩm giá trị gia tăng từ con cá tra giới thiệu cho các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn và sử dụng nhiều hơn thuỷ sản  vùng ĐBSCL. Cá tra cắt khúc, Fillet, bong bong cá, vây cá, ức cá, bột cá và dầu, mỡ cá thô. Đặc biệt là dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% từ cá.

Sao Mai là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam,  đơn vị “tiên phong” ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ để chế biến sâu, hoàn thành khép kín chuỗi “nuôi trồng - chế biến - xuất khẩu” cá tra tạo ra sản phẩm “tinh túy” cho nhân loại mà Ranee là một đặc sản.

Ông Vũ văn Kinh - Chủ tịch UBND TP Móng Cái phát biểu khai mạc Hội chợ.

Ranee - thực phẩm gia vị thế hệ mới, được chiết xuất 100% tinh dầu cá dồi dào các acid béo không no Omega 3,6,9, Vitamin A, E và các khoáng chất hoàn toàn tự nhiên giúp người tiêu dùng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thông qua bữa ăn hàng ngày. Với những lợi thế tuyệt đối đó, sản phẩm Ranee có khả năng tham dự sâu hơn vào thị trường rộng lớn như Trung Quốc mà Hội chợ Quốc tế Móng Cái – Đông Hưng là bước tiếp dẫn.

Sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc.

Với quy mô và cách thức tổ chức rất chuyên nghiệp “Hội chợ Thương mại du lịch Quốc tế Việt – Trung” có rất nhiều các mặt hàng độc đáo, đặc sản của hai quốc gia. Tận dụng cơ hội này, Tập đoàn Sao Mai đã quảng bá thương hiệu, chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường cho các dòng sản phẩm được chế biến từ con cá tra Việt Nam. 

Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, mở rộng liên kết, hợp tác cùng có lợi, hướng tới phát triển toàn diện và bền vững trong thời gian tới giữa các doanh nghiệp đôi bên.

Hoàng Dung
.
.
.