Tập đoàn Mường Thanh cùng Ngày hội Du lịch 2017

Thứ Tư, 18/10/2017, 08:09
Ngày hội Du lịch 2017 do Hiệp hội Lữ hành Đà Nẵng tổ chức với chủ đề “Lữ hành với kỷ nguyên công nghệ số” đã diễn ra thành công tại khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An (ảnh). 


Chương trình có sự tham dự của các lãnh đạo đến từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng, các đơn vị quản lý nhà nước về du lịch tại thành phố Đà Nẵng, CLB Lữ hành Hà Nội Unesco, nhóm G7, các Hiệp hội Du lịch Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam… Đặc biệt, chương trình còn thu hút hơn 300 thành viên đến từ các công ty lữ hành, các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng và các địa phương trong cả nước.

Khách sạn Mường Thanh tại Hội An luôn chu đáo phục vụ khách.

Sự kiện cũng là dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Hội Lữ Hành Đà Nẵng (8-10-2013 – 8-10-2017) và chào mừng Đại hội Hội Lữ hành thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ II (2017 - 2021). Với nhiều nội dung bao gồm: Giao lưu sản phẩm, trải nghiệm Teambuilding thú vị và tham gia đêm tiệc kết nối cộng đồng lữ hành - du lịch là cơ hội giao lưu, góp phần tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch trên khắp cả nước.

“Lữ hành với kỷ nguyên công nghệ số” là chủ đề Ngày hội Du lịch năm 2017. Tạo điểm nhấn hấp dẫn, thu hút các đơn vị tham gia và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực như kinh doanh, truyền thông và quản lý doanh nghiệp. 

Thành công của Ngày hội Du lịch 2017 là quá trình làm việc nghiêm túc của Ban Chấp hành, sự đoàn kết, hợp tác của các thành viên trong Hiệp hội, cùng sự hỗ trợ của rất nhiều đơn vị. Trong đó, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh - đơn vị tổ chức, cùng khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An và khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng - nhà tài trợ chính trong sự kiện năm nay đóng góp vai trò quan trọng cho sự thành công của ngày hội.

PV
.
.
.