Tập đoàn Mường Thanh nhận giải thưởng du lịch “The Guide Awards” 2017

Thứ Sáu, 13/10/2017, 09:39
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vừa được nhận giải thưởng “The Guide Awards” dành cho những người làm du lịch xuất sắc do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6-10 vừa qua vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

The Guide Awards là giải thưởng uy tín, do ấn phẩm tiếng Anh “The Guide” thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 1999 và thực hiện trong suốt 18 năm qua. Giải thưởng nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có nhiều đóng góp vì sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Kết quả giải thưởng căn cứ vào lượt bình chọn, đánh giá của độc giả, kết hợp với công tác tác nghiệp và khảo sát thực tế của Ban tổ chức The Guide, cũng như thu thập từ nhiều nguồn thông tin tin cậy và các phương tiện truyền thông.

Đại diện Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh lên nhận giải thưởng.

Tính đến năm 2017, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã đưa vào hoạt động 50 khách sạn trên cả nước và nước ngoài, chiếm 6% tổng lượng cơ sở lưu trú du lịch và 10% tổng số buồng phòng 3 – 5 sao tại Việt Nam.

Với tiêu chí phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Mường Thanh luôn chú trọng vào việc bảo vệ môi trường, thể hiện bằng hành động: hằng năm luôn phát động ngày vì môi trường trên quy mô cả tập đoàn, là thành viên tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường tại các tỉnh có cơ sở Mường Thanh (Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, huyện đảo Lý Sơn, Quảng Bình…).

H.Giang
.
.
.