Tập đoàn Mường Thanh đưa vào hoạt động khách sạn 5 sao tại TP Việt Trì, Phú Thọ.

Thứ Hai, 27/03/2017, 10:17
Từ đầu năm 2017 đến nay, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã liên tiếp đưa vào hoạt động những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) và TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Với quy mô 199 phòng, khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ sắp được khai trương vào ngày 30-3-2017 tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ sẽ là khách sạn cao cấp tiếp theo nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn đã được quy hoạch theo chiến lược của Tập đoàn, thể hiện sự bao trùm và phát triển không ngừng của Mường Thanh trên toàn quốc.

Phú Thọ cách trung tâm Hà Nội 80km về phía Tây bắc. Nơi đây được xem như vùng đất tổ cội nguồn của Việt Nam. Các điều kiện tự nhiên đa dạng đã tạo cho Phú Thọ có một nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên khá phong phú và hấp dẫn, có thể khai thác các loại hình du lịch tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, tín ngưỡng và du lịch sinh thái như Khu di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng, vườn quốc gia Xuân Sơn, đầm Ao Châu, nước khoáng nóng Thanh Thuỷ,….

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ có vị trí thuận tiện nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đi du lịch hoặc công tác ở nơi đây. Với hệ thống 3 nhà hàng Âu Lạc, Lạc Hồng và Đông Sơn được thiết kế tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên phục vụ đa dạng từ buffet sáng đến các bữa tiệc sang trọng là lựa chọn hợp lý cho du khách muốn được khám phá những giá trị ẩm thực độc đáo. 

Ba phòng hội thảo Hùng Vương, Văn Lang và Hồng Bàng với sức chứa từ 150 đến 1500 khách được trang bị hiện đại và đảm bảo tối đa các chức năng phục vụ sự kiện. 

Khu tiện ích của khách sạn với các dịch vụ Karaoke, Fitness Center, bể bơi ngoài trời, spa và siêu thị luôn mở cửa phục vụ các giờ trong ngày giúp quý khách giải tỏa căng thẳng, áp lực từ công việc hay mệt mỏi sau những chuyến đi dài.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 53 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước. Màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền là ấn tượng đáng nhớ của du khách về Mường Thanh.
PV
.
.
.