Ranee với những dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người

Thứ Năm, 25/01/2018, 08:15
Ngày nay, các nghiên cứu từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế đã công bố: “Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee dồi dào các dưỡng chất quí Omega 3, 6, 9, Vitamin A, E, hợp dưỡng chất EPA, DHA và các khoáng vi lượng cần thiết khác cũng có tác dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe...


Sự xuất hiện của Ranee đã tạo nên sức hấp dẫn trên thị trường hàng gia vị thực phẩm Việt Nam về một dòng sản phẩm mới lạ. “Hương vị tuyệt vời đến từ điều đơn giản”, Tập đoàn Sao Mai đã biết cách sáng tạo thương hiệu mới khi ứng dụng thành công Khoa học kỹ thuật trong hành trình sản xuất dầu ăn cao cấp 100% từ cá. Ranee đã định hướng người tiêu dùng đến dầu ăn thế hệ mới với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không phối trộn, có xuất xứ rõ ràng, do Tập đoàn nổi tiếng sản xuất và được Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng. 

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, từ xa xưa dầu cá được xem là thực phẩm chức năng quí giá vì có những tác dụng diệu kỳ đến sức khỏe con người nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên:

* Acid béo Omega 3, EPA, DHA có những hiệu quả kỳ diệu:

- Giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp, tăng cường các cholesterol tốt bảo vệ tim mạch. Ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khỏe mạnh đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

- Tốt cho hệ thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ - tăng khả năng tập trung, giảm stress và căng thẳng. Dầu cá  rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp phát triển não bộ, nâng chỉ số IQ.

Cuộc nghiên cứu của các chuyên gia Đại học Pennsylvania (Mỹ) là một trong những công trình khoa học đầu tiên xem xét mối liên hệ giữa các yếu tố này. Kết quả cho thấy trẻ nhỏ ăn cá hoặc được bổ sung dầu cá thực phẩm ít nhất 1 lần mỗi tuần đạt cao hơn 4,8 điểm trong cuộc trắc nghiệm IQ so với những đứa trẻ ít khi hoặc không bao giờ ăn cá. Ngoài ra trẻ ăn cá thường xuyên ít chịu tình trạng gián đoạn giấc ngủ vào ban đêm.

* Thành phần DHA, Vitamin A, E sẽ giúp bảo vệ mắt, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ làn da mịn màng và mái tóc óng ả. 

Ngày nay, các nghiên cứu từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế đã công bố: “Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee dồi dào các dưỡng chất quí Omega 3, 6, 9, Vitamin A, E, hợp dưỡng chất EPA, DHA và các khoáng vi lượng cần thiết khác cũng có tác dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe. Vượt trội hơn, Ranee được tiện dụng hàng ngày trong gian bếp của mọi gia đình bằng phương pháp truyền thống nấu-nướng-chiên xào hoặc bổ sung trực tiếp vào món ăn. 

Những tính năng trên đã cho thấy, Ranee là sản phẩm dầu ăn thành công do Tập đoàn Sao Mai sản xuất và nắm giữ bản quyền.

Dầu ăn cao cấp Ranee-bí quyết cho bà nội trợ.

Nguyên liệu chính để sản xuất ra Dầu ăn cao cấp Ranee là mỡ cá tra, ba sa. Đây là loài thủy sản có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều chất đạm, EPA và DHA. Các nghiên cứu khoa học đã phát hiện cá Tra-Basa rất dồi dào Acid béo Omega_3,6,9. Những dưỡng chất này rất quan trọng và vô cùng hữu ích trong việc bảo vệ màng tế bào, giảm Cholesterol trong máu. Quy trình sản xuất Ranee theo chuỗi hệ thống, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001 – 22000, HALAL - HACCP và FSSC 22000. 

Tại các vùng nuôi rộng có tổng diện tích lên đến 150ha do Sao Mai Group là chủ sở hữu. Mỗi ngày, các kỹ thuật viên phải tiến hành lấy mẫu kiểm định nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn từ cá giống thả nuôi –>nguồn nước sử dụng –> môi trường nuôi dưỡng –> nguồn thức ăn Sao Mai Super Feed không chất kháng sinh, không chất cấm –> nhật ký theo dõi chặt chẽ chế độ ăn và biểu đồ tăng trưởng của cá tra theo tỷ lệ nhất định.

Trong vòng chưa đến 24h là thời gian cho qui trình sản xuất Ranee được khép kín và tự động hóa trên hệ thống thiết bị tinh luyện hiện đại bậc nhất Châu Âu do Tập đoàn Sao Mai đặt hàng độc quyền. Những dưỡng chất quí từ con cá tra Việt Nam đã được tinh chiết để kết tụ trở thành dầu ăn thượng hạng.

Ngoài ra, để đảm bảo các dưỡng chất quí tự nhiên có trong Ranee không bị thay đổi trong quá trình sử dụng thì Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai phải làm việc liên tục nhằm tìm ra giải pháp tối ưu hóa các Acid béo Omega 3,6,9, Vitamin A, E, các khoáng chất khác không bị mất đi ngay cả khi Ranee được chiên xào ở nhiệt độ cao.

Ranee đảm bảo tuyệt đối sạch - An toàn từ vùng nguyên liệu – Nhà máy sản xuất cho đến khâu  phân phối đến bàn ăn của mọi nhà. 

Ranee làm cho mỗi bữa cơm trở nên tròn vị, hấp dẫn hơn để gắn kết niềm thương yêu giữa các thành viên trong gia đình. Dưỡng chất quí trong Ranee hoàn toàn tự nhiên không chỉ  chăm sóc sức khỏe mà còn là vị “cứu tinh” sắc đẹp của phụ nữ được bổ sung cho cơ thể qua những bữa ăn hàng ngày. Ranee hỗ trợ tăng sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng chống các bệnh mãn tính không lây, mang đến cho bạn một làn da mượt mà, một đôi mắt sáng, một trí tuệ minh mẫn, một mái tóc duyên dáng là những thông điệp mà Ranee dâng tặng cho cuộc sống.

Thanh Hoài
.
.
.