Tràn niềm vui lĩnh vàng, xe máy cùng Ranee

Thứ Hai, 15/01/2018, 09:41
Trong ngày chủ nhật 14-1, Hà Nội trời se se lạnh nhưng những bà con tiểu thương, người dân đi chợ Hà Đông - Hà Nội đã có mặt rất đông tại cổng chợ, nơi đang diễn ra lễ trao giải chương trình “Truy tìm cá vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì”.

Ông Lê Văn Chính, Tổng Giám đốc Công ty CP Dầu cá châu Á cho biết, nhân dịp đầu năm mới 2018, nhãn hàng Ranee triển khai chương trình khuyến mãi Cào & Trúng 100% mang tên “Truy tìm cá vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì” từ ngày 15-11-2017 đến 10-2-2018, nhằm gửi lời tri ân đến người tiêu dùng vì đã tin dùng sản phẩm Ranee - Dầu ăn cao cấp trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn mang may mắn và tài lộc khắp mọi nhà trong mùa Tết này.

Có mặt từ rất sớm để nhận giải, bà Nguyễn Thị Tuyết, 60 tuổi, ở phố Triều Khúc - Thanh Xuân, vui mừng cho biết, gia đình cô dùng dầu ăn Ranee từ ngày mới ra cho tới nay, do gia đình dùng nhiều nên thường lưu số điện thoại của nhân viên công ty giao đến tận nhà. Trong quá trình dùng sản phẩm dầu ăn Ranee cho thấy rất tốt cho sức khoẻ, khi chiên, rán không bị hao dầu, trong quá trình sử dụng dầu vẫn rất trong. Thấy sản phẩm dùng tốt, bà còn giới thiệu cho bạn bè, hàng xóm dùng.

“Trong tuần vừa rồi, tôi đi chợ Phùng Khoang mua 2 thùng dầu ăn Ranee, thấy có khuyến mãi cũng không tin lắm vào may mắn, nhưng thật bất ngờ tôi lại cào trúng 1 cái tivi Smart TV Samsung 32inch. Cào trúng thưởng, gọi điện lên tổng đài xong có nhân viên gọi điện và đến tận nhà để kiểm tra lại thông tin và hẹn hôm nay đến nhận giải. Công ty cung cấp sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, khuyến mãi thực, chúng tôi rất an tâm”, bà Tuyết chia sẻ.

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh, ở xã Hữu Hoà, huyện Thanh Trì, nhận giải đặc biệt cặp cá vàng Ranee - 2 lượng vàng 9999.

Cùng niềm vui với bà Tuyết là vợ chồng anh chị Trần Thị Lệ Hằng, ở Yên Mỹ - Thanh Trì, cũng trúng 1 chiếc Smart TV Samsung 32inch. Chị Hằng chia sẻ, đi chợ Tân Triều thấy quảng cáo dầu ăn Ranee mới, lại tốt cho sức khoẻ nên gia đình mua mấy chai về dùng. Nhưng thật bất ngờ may mắn lại gõ cửa, trong số 3 chai mua tại chợ có 1 chai cào trúng tivi. Không ngờ người tiêu dùng mua hàng ở chợ lại may mắn đến thế, được nhận giải thưởng thật. Ôm tivi trên tay, vợ chồng chị vẫn không hết bất ngờ xen lẫn vui mừng.

Mua một chai dầu ăn Ranee có giá 45.000 đồng còn được tặng 1 chai dầu ăn nhỏ, cộng thêm 1 cái bát ăn cơm và một thẻ cào may mắn. Trong số khách hàng may mắn hôm nay trao giải, có một khách hàng cũng rất may mắn như chị Lê Thị Uyên, ở Âu Cơ - Tây Hồ, mua 6 chai về nhà dùng và biếu bố mẹ thì cào trúng 1 xe máy Honda Vision 110cc, phiên bản thời trang 2017.

Chị Uyên chia sẻ, thấy sản phẩm dầu ăn Ranee mới ra thị trường, lại được chủ cửa hàng tạp hoá giới thiệu dùng rất tốt cho sức khoẻ, nên mua về dùng thử. Trong quá trình sử dụng thấy rất tốt, khi chiên, rán không bị đen dầu, thức ăn vẫn giữ được vị thơm ngon của thực phẩm. Gia đình lựa chọn sử dụng lâu dài sản phẩm này.

Chị Nguyễn Thị Thanh, ở xã Hữu Hoà - huyện Thanh Trì, là người may mắn nhất trong đợt trao giải này. Chị là người cào trúng cặp cá vàng Ranee - 2 lượng vàng 9999. Chị Thanh cho biết, dầu cá tốt cho sức khoẻ, nhất là người già và trẻ em nên mấy tháng nay gia đình đã dùng dầu cá Ranee.

Mới đây, đi chợ Hà Đông, chị có mua 3 chai, không ngờ lại cào trúng được giải đặc biệt. Thật vui và hạnh phúc, đầu năm đã may mắn lớn. Khi cào được cá vàng, chị còn không tin vào mắt mình, nhìn đi nhìn lại mãi, không biết có thật không. Cả gia đình ai cùng hồi hộp và quyết định gọi lên số tổng đài thì được các bạn tư vấn và có người của công ty đến tận nơi xác nhận và hẹn ngày giờ lên nhận giải.

“Được tận tay cầm cặp cá vàng 2 lượng 9999, tôi tin may mắn của tôi là thật, và công ty trao giải thật, quảng cáo thật. Người tiêu dùng như chúng tôi thật yên tâm”, chị Thanh vui mừng nói.

Nghệ sĩ Xuân Bắc, đại diện hình ảnh nhãn hàng Ranee, chia sẻ, trong năm qua anh đã từ chối 20-30 nhãn hàng mời đại diện, nhưng anh rất tự hào góp mặt trong một sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai.

“Sản phẩm dầu ăn Ranee là một sản phẩm chất lượng, an toàn, giá thành hợp lý, gia đình nhà tôi luôn có chai dầu Ranee trên kệ bếp, hy vọng người tiêu dùng cũng lựa chọn Ranee, đưa những chai dầu ăn Ranee đặt lên kệ bếp nhà mình”, Xuân Bắc nói.

Theo ghi nhận tại khu vực chợ Hà Đông, lượng người ra vào rất đông, khi biết có chương trình trao thưởng, giải thưởng thực tế, trao tận tay ai cũng bất ngờ bởi nhãn hàng Ranee - dầu ăn cao cấp từ cá 100% mới bán ở chợ trong thời gian ngắn mà đã có nhiều người trúng giải, đặc biệt, có người đã trúng giải cặp cá vàng Ranee trị giá hai lượng vàng 9999. Các tiểu thương ở chợ cũng rất háo hức bởi lần đầu tiên họ bán nhãn hàng mới mà khách đã trúng lộc đầu năm mới.

Chị Phạm Thị Thanh Lương, quầy hàng 147 chợ Hà Đông vui mừng cho biết, thật bất ngờ khi tôi mới bán Ranee được vài hôm mà khách hàng đầu tiên mua 3 chai dầu ăn Ranee đã trúng cặp cá vàng, giải đặc biệt của chương trình. Một nhãn hàng mới, giải thưởng lớn, lại trao rất nhanh, trao tận tay khách hàng thật là một niềm vui đầu năm mới đối với người tiêu dùng và tiểu thương ở chợ Hà Đông. Sản phẩm tốt, người tiêu dùng tín nhiệm, chúng tôi sẽ bán được nhiều hàng hơn, hy vọng một năm mới đầy may mắn với mọi người”, chị Lương chia sẻ.

Trao đổi với PV Báo CAND, PGS.TS Lê Doanh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng cho biết: Theo kết quả nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mỡ cá hay còn gọi là dầu cá thô không chứa cholesteron và có chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng quý giá, tốt cho sức khỏe con người, như: các a xít béo không no đơn nối đôi MUFA, đa nối đôi PUFA, bao gồm cả axít béo Omega 3, 6, 9, các nguyên tố khoáng vi lượng và vitamin E. Đặc biệt, trong mỡ cá có chứa EPA, DHA - thành phần vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người.

“Điều này một lần nữa khẳng định tính chấp nhận của dầu cá Ranee đối với sức khoẻ con người, mà Tập đoàn Sao Mai là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ tinh luyện hiện đại để sản xuất thành công dầu ăn Ranee chiết xuất từ cá. Dầu ăn này sẽ được đưa vào chiến lược bổ sung vi chất dinh dưỡng quốc gia”, PGS-TS Tuyên cho biết.

Ranee - dầu ăn cao cấp 100% từ cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty CP Dầu cá châu Á (AFO) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, có trụ sở tại QL80, ấp An Thạch, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Desmet được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên như Omega 3,6,9, Vitamin E, DHA/EPA rất tốt cho tim mạch và trí não. Đặc biệt, Vitamin A trong dầu ăn cao cấp Ranee chống khô mắt, thoái hoá điểm vàng, phòng ngừa cận thị.
Lưu Hiệp
.
.
.