Hệ thống khách sạn Mường Thanh luôn nỗ lực để giữ vững chất lượng cao

Thứ Ba, 17/10/2017, 08:44
Với những nỗ lực của mình, liên tục trong thời gian qua, các khách sạn của Mường Thanh tại các tỉnh, thành trên cả nước đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và được công nhận đạt tiêu chuẩn sao chất lượng.


Tháng 9-2017 vừa qua, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre tiếp tục được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Đây được xem là cố gắng lớn của đơn vị trong bối cảnh quy trình, tiêu chuẩn của việc cấp và chứng nhận sao cho các đơn vị khách sạn của các cơ quan nhà nước ngày càng khắt khe.

Trước đó, ngày 28-7, đoàn thẩm tra của Sở Du lịch TP.HCM đã gặp và trao quyết định công nhận khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre đạt tiêu chuẩn 4 sao. Dẫn đầu đoàn là ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM. “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì những cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên Mường Thanh Sài Gòn Centre đã được đền đáp xứng đáng.

Việc tiếp tục được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao là điểm tựa để khách sạn tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới”, bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Giám đốc Mường Thanh Sài Gòn Centre chia sẻ. Nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, TP.HCM, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP.HCM.

Khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre tiếp tục được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao.

Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lịch. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi thiên nhiên.

Gần đây nhất, ngày 4-10, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã có quyết định công nhận khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, qua đó trở thành khách sạn đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang được công nhận tiêu chuẩn sao.

Ông Nguyễn Kế Mão, Giám đốc khách sạn cho biết: “Sau gần một năm đi vào hoạt động, Mường Thanh Tuyên Quang đã ngày một khẳng định vị trí của mình trên thị trường dịch vụ lưu trú của tỉnh Tuyên Quang, là khách sạn đầu tiên trên địa bàn tỉnh được công nhận hạng sao. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và vô cùng tự hào vì những cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên Mường Thanh Tuyên Quang đã được công nhận. Đây là một động lực rất lớn, cũng như tạo niềm tin cho cán bộ nhân viên khách sạn tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng”.

Theo người đứng đầu Mường Thanh Grand Tuyên Quang, để đảm bảo phát huy chất lượng 4 sao, khách sạn đã đề ra kế hoạch bảo trì bảo dưỡng về cơ sở vật chất trong thời gian tới, như rà soát định kỳ, kiểm tra, tu sửa các hạng mục và có phương án xử lý kịp thời, không để ảnh hương đến hoạt động kinh doanh.

Đồng thời, đơn vị cũng sẽ không ngừng đẩy mạnh về chất lượng dịch vụ, tổ chức đào tạo cho nhân viên trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng, nhằm tạo nên một nét khác biệt và đẳng cấp chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống tại tỉnh Tuyên Quang.

Xếp hạng khách sạn từ lâu đã trở thành một yếu tố quan trọng nhằm quảng bá và khẳng định tên tuổi của một khách sạn khi được đạt “chuẩn”.

Sự đánh giá và phân hạng cho khách sạn cũng mang đến cho khách lưu trú một điểm tựa uy tín để lựa chọn nơi lưu trú trong chuyến du lịch của mình. Ở Việt Nam, khách sạn đạt tiêu chuẩn xếp hạng từ 1 đến 5 sao theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391: 2009: được đánh giá thông qua các tiêu chí: vị trí, kiến trúc; trang thiết bị, tiện nghi phục vụ; dịch vụ và mức độ phục vụ; nhân viên phục vụ; vệ sinh.

Hương Giang
.
.
.