Mường Thanh Luxury Đà Nẵng sẵn sàng đón khách tham dự APEC

Thứ Sáu, 20/10/2017, 08:55
Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng là một trong 13 đơn vị khách sạn (trên tổng số hơn 600 khách sạn tại Đà Nẵng) được lựa chọn phục vụ cho tuần lễ cấp cao APEC 2017 Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 6-11-2017 đến 11-11-2017 tại TP Đà Nẵng. 


Đây thực sự là một vinh dự đối với cán bộ, nhân viên khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nói riêng và cũng là vinh dự cho Tập đoàn Mường Thanh nói chung được tham gia đón tiếp quan khách của 21 thành viên nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Để khẳng định vị thế và góp phần vào thành công của APEC Việt Nam, Ban Giám đốc (BGĐ) khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã có kế hoạch triển khai đồng bộ đào tạo lại, đào tạo tập trung cho toàn thể CBNV các bộ phận phục vụ các nghiệp vụ phục vụ, nghiệp vụ đón tiếp, nghiệp vụ bảo vệ an ninh an toàn, nghiệp vụ chế biến với mục đích thực hiện nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp và sẵn sàng ứng xử với mọi tình huống nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách lưu trú tại khách sạn.

Khách sạn luôn sẵn sàng phối hợp với các cơ quan Trung ương & địa phương về việc nắm bắt, triển khai và phối hợp xây dựng các phương án cụ thể chu đáo đảm bảo tuần lễ cấp cao APEC thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, tinh thần sẵn sàng của CBNV khách sạn được nâng cao rõ rệt.

Về mặt thực hiện công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC): Khách sạn phối hợp với các đoàn kiểm tra của Cục PCCC, Sở PCCC tổ chức nhiều kỳ trong các tháng tiền khai mạc APEC, với nhiệm vụ quan trọng đặt lên hàng đầu là tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ rủi ro nào dù là nhỏ nhất. Thực hiện học tập nghiệp vụ nâng cao nhận thức và diễn tập PCCC tại cơ sở là tiền đề cho sự tin tưởng của Ban tổ chức APEC Việt Nam đối với Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

Về công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP): Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu cho bất kỳ hội nghị lớn hay nhỏ, dù khách hàng đến từ quốc gia nào. Tất cả đều phải tập trung cao độ để thực hiện nghiêm túc các quy trình, quy định về đảm bảo VSATTP. Thông qua các đợt tập huấn nghiệp vụ chế biến món ăn Á, Âu, Mỹ, và các món halafood dành cho người Hồi giáo…, công tác này đã được quán triệt một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Về cơ sở vật chất khách sạn như phòng nghỉ và phòng họp: Tất cả đều được yêu cầu rà soát lại từ vấn đề vệ sinh bên ngoài khách sạn, bên trong, các khu vực kiểm tra hoàn thiện phần còn thiếu về điện, nước, điện thoại, mạng thông tin internet, lối giao thông nội bộ, lối giao thông cho khách hàng, các nhu yếu phẩm, trang thiết bị phục vụ… Tất cả đều sẵn sàng. Nếu những gì còn thiếu, cần bổ sung các bộ phận đã mạnh dạn đề xuất để BGĐ, VPĐH xem xét phê duyệt cho mua lắp đặt hoặc dự phòng để phục vụ kịp thời.

Và cuối cùng là các khóa tập huấn nghiệp vụ phục vụ APEC do Ban lễ tân của Bộ Ngoại giao tổ chức, Ban Hậu cần của APEC tổ chức, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức. Khách sạn đã đề cử CBNV có đủ năng lực và kinh nghiệm tham gia các khóa học này, sau đó về tổ chức quán triệt lại cho các nhân viên để chuẩn bị phục vụ chu đáo, đầy đủ và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, các công tác khai báo lưu trú, kiểm soát người ra vào, khách hàng liên hệ công việc, bến bãi xe đậu đỗ… trong thời gian diễn ra hội nghị cấp cao APEC đều được BGĐ khách sạn thường xuyên lưu ý các bộ phận, yêu cầu các TBP liên tục phổ biến cập nhật cho nhân viên ghi nhớ nhằm đem lại cho khách đến dự hội nghị có một ấn tượng tốt đẹp nhất. Qua đó đảm bảo chất lượng phục vụ với tinh thần chuyên nghiệp và mến khách, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho mọi thành phần khách. Đây có thể nói là cơ hội lớn để Tập đoàn Mường Thanh quảng bá hình ảnh của mình ra thế giới.

PV
.
.
.