MobiFone lần đầu tiên cung cấp gói dịch vụ cho người nông dân

Thứ Tư, 23/12/2015, 15:26
Ngày 23- 12, MobiFone đã chính thức cho ra mắt dịch vụ “Nhà nông xanh” dành riêng cho nhóm khách hàng là nông dân. 

“Nhà nông xanh” sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin về giá cả các loại nông sản; các diễn biến trên thị trường nông sản trong nước và thế giới. Ngoài ra, với dịch vụ này, người nông dân còn nắm bắt được thông tin thời tiết nông vụ cũng như cách phòng tránh, điều trị dịch bệnh trong nông nghiệp.

Để nhận thông tin về giá lúa gạo, khách hàng soạn tin DK LUA gửi 9311. Trong trường hợp muốn biết giá cà phê, khách hàng soạn tin DK CF gửi 9311 (mỗi gói cước đều có giá 7.000 đồng/7 ngày).

Đại diện MobiFone giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mới. 

Bên cạnh đó, MobiFone cũng giới thiệu dịch vụ lời nhắn thoại. Với dịch vụ này, người dùng sẽ nhận được lời nhắn từ thuê bao gọi đến khi điện thoại đang ở chế độ bận hoặc không thể nghe máy. Tính năng độc đáo của dịch vụ là khả năng chuyển đổi lời nhắn từ thoại sang tin nhắn sms. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng soạn tin VT7 gửi 1525 (cước: 3.000 đồng/7 ngày). MobiFone sẽ hoàn toàn miễn phí cước dịch vụ trong 7 ngày sử dụng đối với thuê bao lần đầu đăng kí.

Điều đặc biệt, cả hai dịch vụ trên đều được cung cấp cho tất cả các dòng máy điện thoại trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích dịch vụ.

K. Vy
.
.
.