MobiFone ra mắt dịch vụ Mobi Radio và Amusic

Thứ Ba, 10/11/2015, 18:27
Ngày 10/11, MobiFone đã chính thức ra mắt hai dịch vụ: Mobi Radio và Amusic.

Mobi Radio là dịch vụ giúp khách hàng có thể nghe sóng phát thanh mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị di động mà không cần kết nối internet cũng như không cần nhớ tần số phát sóng. Dịch vụ này giúp khách hàng trải nghiệm những tính năng hấp dẫn như tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời tâm sự, cập nhật các bản tin tổng hợp mới nhất trong ngày…Khách hàng đăng kí dịch vụ bằng cách gọi đến tổng đài 9899 và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập vào địa chỉ http://mobiradio.vn.

Amusic là cổng âm nhạc chuyên sâu giúp khách hàng có thể xem truyền hình trực tiếp các liveshow âm nhạc, cùng hát karaoke và tham gia các mini game. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng dịch vụ. Để đăng kí Amusic, khách hàng có thể soạn tin DK A7 gửi 9166 (cước 7.000 đồng/tuần).

Đại diện MobiFone giới thiệu về các dịch vụ mới.

Tại buổi họp báo, đại diện MobiFone khẳng định, dịch vụ Mobi Radio và Amusic sẽ mang đến thế giới giải trí hấp dẫn cho khách hàng. Sau hơn 2 tháng thử nghiệm Mobi Radio, hiện tại đã có hơn 400.000 thuê bao đăng kí. Với dịch vụ Amusic, số thuê bao đăng kí là 20.000. Tỉ trọng doanh thu của các dịch vụ giá trị gia tăng trong tổng doanh thu của MobiFone đạt 20%.

K.Vy
.
.
.