Big C triển khai hàng loạt khuyến mãi ‘‘khủng’’ ngay đầu năm Đinh Dậu

Thứ Bảy, 11/02/2017, 13:04

Từ ngày 10-2-2017 đến 22-2-2017,  Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình Combo siêu khuyến mãi, giảm giá đến 50%cho 76 combo (gói sản phẩm) tiêu dùng thiết yếu. Đây là chương trình khuyến mãi đầu tiên của năm 2017, được Hệ thống siêu thị Big C chú trọng đầu tư, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm các loại hàng hóa với chi phí tiết kiệm nhất để nhanh chóng bắt nhịp trở lại với công việc, sau một kỳ nghỉ lễ Tết.


Với mục tiêu tiết kiệm tối đa, gia tăng lợi ích cho khách hàng,Combo siêu khuyến mãi được thiết kế với 76 gói sản phẩm tiết kiệm (2 sản phẩm/combo), gồm đầy đủ các mặt hàng từ sản phẩmtiêu dùng thiết yếu đến hàng gia dụng, thời trang...Trong đó, đáng chú ý, chương trìnhcòn áp dụng Combođối với12 sản phẩm tại 2 quầy Thức ăn sẵn và Bánh, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn cho mình những Combo thơm ngon bổ dưỡng với giá «siêu hấp dẫn».

Big C triển khai hàng loạt khuyến mãi ‘‘khủng’’ ngay đầu năm Đinh Dậu

Bên cạnh đó, để phục vụ lễ cúng Rằm tháng Giêng, sức mua các mặt hàng như hoa tươi, trái cây, đặc biệt là thực phẩm chay phục vụ cho nhu cầu cúng lễ đã bắt đầu sôi động trở lại tại Hệ thống siêu thị Big C được chú trọng. Các loại thực phẩm chay như: nước tương, đồ hộp chay, thịt chay đóng gói, bột nem chay, mì, phở, miến chay… cũng đã được Hệ thống siêu thị Big C tăng cường. thời,Big C còn thực hiện chương trình Khuyến mãi cuối tuần (từ ngày 10-2 đến 12-2-2017), đồng loạt giảm giá 15% thực phẩm chay các loại, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm dịp Rằm tháng Giêng.

Các đôi uyên ương cũng có thể dễ dàng tìm mua các mặt hàng như: socola, mỹ phẩm, đồ lưu niệm… tại Hệ thống siêu thị Big C, để làm quà tặngtrong mùa Valentine 14-2 sắp tới.

Trong chương trình Khuyến mãi cuối tuần diễn ratừ ngày 10-2 đến 14-2-2017, Hệ thống siêu thị Big C áp dụng giảm giá 15% đối với cácloại sản phẩm nước hoa (áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ Thành viên), và đồng thời giảm giá 30% các sản phẩm làm đẹp khác như: son môi, phấn trang điểm, dụng cụ làm đẹp,… Hiện nay, hầu hếtcác mặt hàng như: socola, mỹ phẩm và đồ lưu niệm đã được Big C chuẩn bị đầy đủ,sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

An An
.
.
.