Hệ thống siêu thị Big C chủ động bình ổn giá rau củ

Thứ Năm, 03/11/2016, 20:15

Ngày 2-11, do ảnh hưởng của mưa lũ, giá cả các mặt hàng rau củ quả trên thị trường có sự biến động nhất định song Hệ thống siêu thị Big C cam kết vẫn giữ giá cả các mặt hàng rau củ quả ổn định, thậm chí còn áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.


Theo đại diện một số HTX chuyên về rau củ cho biết, do Đà Lạt và TP Hồ Chí Minh mưa dầm, miền Trung lũ lụt, miền Tây thì lũ muộn nên sản lượng rau giảm mạnh, chất lượng kém nên giá tăng cao. Các nhà vườn đang xuống giống đợt mới, sớm nhất phải 25-30 ngày nữa mới thu hoạch, dẫn tới hiện tượng khan hàng.

BigC đảm bảo nguồn cung cấp với giá tốt nhất.

Tuy nhiên, Hệ thống siêu thị Big C với phương châm kinh doanh “Giá rẻ cho mọi nhà” luôn có chính sách đảm bảo nguồn cung ổn định với mức giá tốt nhất.

Cụ thể, từ ngày 1-11 đến 7-11-2016, Hệ thống siêu thị Big C áp dụng chương trình khuyến mãi «Thực phẩm tươi sạch, vị thật ngon lành» đối với các mặt hàng tươi sống.

Trong đó, riêng với các sản phẩm rau củ quả có mức giá giảm khá mạnh như: xà lách lô lô xanh giá 39.900 đồng giảm còn 29.900 đồng/kg; bí xanh 23.000 đồng giảm còn 16.500 đồng/kg; Susu 15.900 đồng giảm còn 10.900 đồng/kg; củ đậu 17.500 đồng giảm còn 11.500 đồng/kg,…

Ngoài ra, lãnh đạo Hệ thống siêu thị Big C cũng cho biết, khi làm việc với nhà cung cấp, Big C luôn có kế hoạch từ trước, đặc biệt với các chương trình khuyến mãi thì bộ phận thu mua đã cam kết giá và số lượng với nhà cung cấp trước nên mặc dù thị trường có khan hiếm hàng và tăng giá thì nhà cung cấp vẫn cung cấp đủ hàng và giữ giá ổn định như đã cam kết.  

Chương trình Giá rẻ mỗi ngày.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi, Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai chương trình «Giá rẻ mỗi ngày». Đây là chương trình đặc biệt của Big C, được thực hiện thường xuyên với hơn 30 loại sản phẩm tiêu dùng thiết yếu các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, thời trang,… được bán với mức giá không lãi để tri ân khách hàng cũng như mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm nhiều hơn nữa tại Hệ thống siêu thị Big C.

An An
.
.
.