Big C giảm giá «khủng» cho hơn 300 bộ thời trang DENIM

Thứ Ba, 09/08/2016, 20:16
Từ ngày 9-88 đến hết ngày 22-8-2016, Hệ thống siêu thị Big C triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới gồm: Thời trang cùng DENIM và “Mua sắm tiết kiệm”, giảm giá đến 49% áp dụng với hơn 1.200 mặt hàng thời trang, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia vị, nước giải khát...

Cụ thể, Chương trình Thời trang cùng DENIM giới thiệu bộ sưu tập mới với hơn 300 sản phẩm gồm: áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ, áo thun, quần jeans các loại; giày nam, giày cao gót nữ, giày thể thao thời trang nữ… với mức giảm giá khủng lên tới 49%. 

Điểm nổi bật của chương trình là bộ sưu tập “Phong cách tự tin cùng Blook”, lần đầu tiên được giới thiệu với những bộ đồng phục: áo thun kèm với quần jeans dành cho cả nam và nữ, được thiết kế hiện đại, trẻ trung và bắt mắt. 

Chương trình thời trang “DENIM” được áp dụng liên tục trong 2 tuần lễ từ 9-8 đến 22-8-2016, được xem là cơ hội tốt để các bạn trẻ và cả những em học sinh, sinh viên

chuẩn bị đón năm học mới có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay.

Trong khi đó, Chương trình Mua sắm tiết kiệm cũng áp dụng từ 9-8 đến 22-8-2016 là cơ hội mua sắm giúp các bà nội trợ tiết kiệm chi tiêu cho gia đình, với hơn 800 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu: từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia vị, nước giải khát cho đến các mặt hàng gia dụng,... có mức giảm giá mạnh từ 5% tới 49%.

Thực tế, giá khuyến mãi Big C luôn là giá cạnh tranh. Big C cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu người tiêu dùng tìm được giá rẻ hơn tại các siêu thị khác (xem điều kiện áp dụng tại siêu thị). Riêng với các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, giá bán khuyến mãi có thể giảm thêm tùy theo tình hình thị trường.

Đặc biệt, trong dịp diễn ra 2 chương trình khuyến mãi trên, Hệ thống siêu thị Big C cũng giới thiệu một bộ sưu tập mới gồm các mặt hàng trang trí nội thất: khung hình treo, lọ hoa trái tim đôi, giấy sán tường, tủ vải, tủ Nice 5 ngăn… với mức giảm giá hấp dẫn từ 22% cho các loại sản phẩm. Ngoài ra, Big C còn áp dụng mua 2 tặng 1 đối với nhiều sản phẩm: gối nằm có vỏ Kate, vỏ gối, khăn thường, khăn cotton,…

AB
.
.
.